+Aa-
    Zalo

    Trịnh Sảng lộ diện với ngoại hình khác lạ hậu bê bối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước hình ảnh mới của Trịnh Sảng, người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối trước nhan sắc ngọt ngào một thời.

    Trịnh Sảng vốn là một trong những nữ diễn viên có nhân khí hàng đầu của làng Hoa ngữ. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô chấm dứt sau khi bị khui hàng loạt bê bối liên quan đến trốn thuế, mang thai hộ. Cô bị phong sát ở Trung Quốc, kể từ đó đến nay, hiếm khi Trịnh Sảng lộ diện trước truyền thông.

    trinh sang 5
    Trịnh Sảng bị phong sát từ năm 2021 sau hàng loạt bê bối đời tư. Ảnh: Weibo

    Dù đã bị xóa sổ khỏi làng giải trí Trung Quốc nhưng Trịnh Sảng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người theo dõi mỗi khi xuất hiện.

    Mới đây, Trịnh Sảng gây chú ý với hình ảnh mới trên mạng xã hội. Trong bức ảnh, "nữ thần thanh xuân" một thời của làng giải trí trông mệt mỏi với vẻ ngoài xuống sắc tới mức khó nhận ra. Thậm chí, cô còn lộ dấu hiệu bị hói với đường chân tóc thụt lùi rõ ràng trước ống kính.

    trinh sang
    Trịnh Sảng lộ diện với ngoại hình khác lạ hậu bê bối. Ảnh: Weibo

    Ngay khi hình ảnh này được đăng tải, nhiều người hâm mộ cho rằng, Trịnh Sảng gặp áp lực từ những cuộc kiện tụng kéo dài, không có thời gian chăm chút bản thân khiến gương mặt của cô thay đổi. Một số ý kiến thì hoài nghi, nữ diễn viên gặp biến chứng chỉnh sửa ngoại hình. Một số khác thì cho rằng, bức ảnh này chưa qua chỉnh sửa nên không hoàn hảo như những hình ảnh quá khứ của nữ diễn viên. Thêm vào đó, không ít người nghĩ Trịnh Sảng vốn hói đầu từ lúc mới vào nghề, vì thế, cô thường xuyên đội mũ, kết hợp với kiểu tóc mái thưa để che đi khuyết điểm.

    trinh sang 6
    Không ít khán giả tỏ ra tiếc nuối trước nhan sắc ngọt ngào một thời. Ảnh: Weibo

    Cách đây 2 tuần, Sina đưa tin, Trịnh Sảng bị tòa án Thượng Hải yêu cầu bồi thường 30,5 triệu NDT (104 tỷ đồng) tiền thù lao và bồi thường 60 triệu NDT (205 tỷ đồng) cho phía nhà đầu tư phim. Được biết, vì scandal nghiêm trọng của Trịnh Sảng, nhiều bộ phim của cô không thể lên sóng, làm ảnh hưởng đến nhiều tập thể, cá nhân liên quan.

    trinh sang 4
    Trịnh Sảng bị yêu cầu đền bù hàng trăm tỷ đồng vì làm ảnh hưởng đến đoàn phim. Ảnh: Weibo

    Hiện tại, Trịnh Sảng đang định cư ở bang Colorado (Mỹ). Bố mẹ của Trịnh Sảng cũng sang Mỹ sống với con gái từ năm ngoái. Nữ diễn viên rời Trung Quốc sang Mỹ để giải quyết những tranh chấp về quyền nuôi hai con với bạn trai cũ, Trương Hằng, từ năm 2021. 

    Theo người thân của Trịnh Sảng, nữ diễn viên thích nghi khá tốt với cuộc sống tại Mỹ, tập trung chăm sóc các con và từ bỏ ý định trở về Trung Quốc làm việc trong làng giải trí. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cập nhật hình ảnh bên các con, hoạt động thường ngày tại Mỹ, bắt đầu tham gia một số hoạt động của cộng đồng người Hoa tại Mỹ. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-sang-lo-dien-voi-ngoai-hinh-khac-la-hau-be-boi-a594706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan