+Aa-
    Zalo

    Trịnh Sảng trải lòng về tuổi thơ buồn, mong có bờ vai để dựa vào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe những lời tâm sự của Trịnh Sảng trong show Khu rừng nhỏ diệu kỳ, người hâm mộ thêm hiểu hơn về nữ diễn viên, đồng thời không khỏi xót xa cho cô nàng.

    Nghe những lời tâm sự của Trịnh Sảng trong show Khu rừng nhỏ diệu kỳ, người hâm mộ thêm hiểu hơn về nữ diễn viên, đồng thời không khỏi xót xa cho cô nàng.

    Mới đây, khi tham gia show Khu rừng nhỏ diệu kỳ, Trịnh Sảng đảm nhận vai trò là một trong 4 bảo mẫu cho các bạn nhỏ bên cạnh Đàm Tùng Vận, Ngô Kỳ Long và Trương Tân Thành. Đến với chương trình, Trịnh Sảng được khen tận tâm, chu đáo và có tìm hiểu, đầu tư.

    Trong chính chương trình này, người hâm mộ lần đầu tiên được nghe Trịnh Sảng trải lòng về quá trình trưởng thành của mình. Nữ diễn viên cho biết bản thân cô vốn không có một tuổi thơ vui vẻ vì hiểu chuyện quá sớm.

    Trịnh Sảng rớt nước mắt kể lại tuổi thơ không vui vẻ vì hiểu chuyện quá sớm. 

    “Hiểu chuyện quá sớm vốn không phải là một chuyện hạnh phúc, bởi vì bản thân tôi cũng sớm hiểu chuyện nên luôn có nhiều yêu cầu cho bản thân từ lúc nhỏ. Mất đi rất nhiều sự vui vẻ mà mình nên có.

    Trưởng thành là chuyện rất nhiều người ngưỡng mộ nhưng không có ai trưởng thành là do trời sinh cả mà phải trải qua nhiều khó khăn, gian khổ mới có thể trưởng thành, chín chắn. Thế nhưng, cái giá phải trả của sự trưởng thành quá nhiều, phiền não cũng nhiều, ai mà không muốn làm một đứa trẻ vô lo vô nghĩ cơ chứ, hiểu chuyện quá sớm chỉ làm người khác cảm thấy bạn hiểu chuyện là điều tất nhiên mà thôi,” Trịnh Sảng tâm sự.

    Tiếp đó, cô chia sẻ rằng bản thân rất mong muốn sẽ có một bờ vai để dựa vào, đồng thời bày tỏ rằng chỉ có vui vẻ, hạnh phúc thì mới có thể lạc quan đối mặt mới những khó khăn của cuộc sống. Nữ diễn viên cũng tự động viên chính mình rằng dù có chuyện gì xảy ra cũng phải tiếp tục nỗ lực tiến bước.

    Bất chấp những ồn ào về nhan sắc, Trịnh Sảng vẫn có một lượng fan hâm mộ trung thành hùng hậu, và vẫn là một trong những Tân tứ tiểu hoa đán 9x.

    Trịnh Sảng là nữ diễn viên triển vọng của Trung Quốc, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2011. Cô nàng từng gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng những bộ phim đình đám như “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” hay “Thái Bình công chúa bí sử”.

    Vậy nhưng, thời gian gần đây, cô nàng vướng vào nhiều lùm xùm về nhan sắc thất thường, nghi là hậu quả của việc “dao kéo” quá đà. Thân hình của nữ diễn viên cũng gầy rộc đi, không còn là một cô nàng mũm mĩm, đáng yêu như trước.

    Tuy nhiên, nếu không bàn tới nhan sắc thay đổi, Trịnh Sảng vẫn luôn là một cô gái dám yêu dám hận, trước giờ chưa từng giả tạo bất kỳ điều gì trong mắt người hâm mộ. Có lẽ, đây chính là lý do cho việc cô nàng có được nhiều sự yêu mến, trung thành của dàn fan hùng hậu bên cạnh suốt nhiều năm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-sang-trai-long-ve-tuoi-tho-buon-mong-co-bo-vai-de-dua-vao-a335834.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan