+Aa-
    Zalo

    Trò cũ chơi chiêu với Mourinho trước đại chiến Chelsea-PSG

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước thềm chuyến làm khách đến sân của Chelsea, trung vệ David Luiz bên phía PSG đã lên tiếng khiêu khích Mourinho bằng phát biểu HLV này không có gì đặc biệt.

    (ĐSPL) - Trước thềm chuyến làm khách đến sân của Chelsea, trung vệ David Luiz bên phía PSG đã lên tiếng khiêu khích Mourinho bằng phát biểu HLV này không có gì đặc biệt.
    Khi cập bến Chelsea hồi mùa hè năm 2004, Jose Mourinho đã tự đặt cho mình biệt danh “Người đặc biệt”. Kể từ đó tới nay, biệt danh này đã đi theo Mourinho như một thương hiệu không thể nhầm lẫn. Trên thực tế Mourinho là chiến lược gia tài năng và sở hữu cá tính cực mạnh. Điều này được thể hiện rất rõ trong sự nghiệp huấn luyện, từ Bồ Đào Nha cho tới Anh, Italia rồi Tây Ban Nha. Thế nhưng theo quan điểm của David Luiz, ông thầy cũ chẳng có gì đặc biệt như mọi người vẫn gọi.

    David Luiz và Mourinho gặp nhau trong trận lượt đi tại Paris.

    “Ông ta đặc biệt với các bạn, chứ với tôi thì không”, David Luiz móc máy HLV đối thủ trước chuyến trở lại Stamford Bridge. “Tôi từng có nhiều khoảnh khắc tuyệt đẹp ở Chelsea và cũng giành nhiều danh hiệu. Tôi rất hạnh phúc vì điều đó. Hiện tại, họ đang có 1 mùa giải tuyệt vời. Họ phòng ngự tốt và đang sở hữu nhiều tài năng. Tuy vậy, tôi chỉ biết tới đội bóng của tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng ghi bàn ở Stamford Bridge và chơi theo cách của mình. Cơ hội vẫn đang chia đều cho cả 2”, trung vệ Brazil nhận định.
    David Luiz đã có 4 mùa giải khoác áo Chelsea nhưng trung vệ này chỉ có 1 mùa làm học trò của HLV Jose Mourinho. Hồi mùa Hè năm ngoái, anh đã bị chiến lược gia người Bồ đẩy sang PSG với bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng. Có thể vì thế mà Luiz chưa cảm nhận hết sự đặc biệt của nhà cầm quân 52 tuổi này.
    David Luiz và PSG sẽ đối mặt thách thức cực lớn khi phải làm khách ở Stamford Bridge ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Trong trận đấu cách đây hai tuần đại diện nước Pháp bị Chelsea cầm hòa ngay trên sân nhà với tỷ số 1-1.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-cu-choi-chieu-voi-mourinho-truoc-dai-chien-chelsea-psg-a86621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan