+Aa-
    Zalo

    Trộm chó bị dân đánh hội đồng, 2 người chết, 2 người trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) –. Bức xúc vì 4 đối tượng trộm chó dùng súng bắn trả, nhiều người dân đã xông vào đánh hội đồng cả 4 đối tượng khiến 2 người chết, 2 người bị thương.

    (ĐSPL) – Bức xúc vì 4 đối tượng trộm chó dùng súng bắn trả, nhiều người dân đã xông vào đánh hội đồng cả 4 đối tượng khiến 2 người chết, 2 người bị thương.

    Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 23h ngày 19/12, tin tức trên báo Người lao động cho biết, vào buổi chiều cùng ngày, nhiều người dân ở xã Thạch Bình, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) đã phát hiện 4 đối tượng vào đại phương có nhiều dấu hiệu khả nghi nên đã theo dõi.

    Tới khuya cùng ngày, họ bắt gặp 4 đối tượng tại dốc Eo Chòng, trên xe chở một con chó và các dụng cụ như dây thòng, kích điện.

    Ảnh minh họa.

    Cho rằng đây là những đối tượng trộm chó nên người dân chặn đường hỏi thì bị chúng rút súng tự chế bắn trả nhưng không chúng ai. Thấy vậy, họ tri hô cho mọi người cùng biết, nhiều người dân sau đó đã cầm hung khí chạy đến đánh hội đồng nhóm người nghi trộm chó.

    Hậu quả, hai người chết, 2 người trọng thương đang cấp cứu trong bệnh viện. Danh tính 2 người tử vong được xác định là Nguyễn Văn Ngân (ở xã Thạch Bình) và Nguyễn Văn Dũng (xã Thạch Tân). 

    Video tham khảo:

    Truyền hình nước ngoài sốc với nạn trộm chó ở Việt Nam

    Hai người khác may mắn được công an tới giải cứu kịp thời nên chỉ bị đánh bị thương và đang cấp cứu trong Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành. Tại hiện trường, công an thu giữ một con chó, 2 xe máy và nhiều tang vật liên quan.

    Chia sẻ với Zing.vn, ông Lê Văn Điệp - Chủ tịch UBND xã Thạch Bình cho biết, bốn người trên đều có tiền sử nghiện ma túy. Một trong số này trước đó có liên quan đến vụ trộm cắp tài sản.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-cho-bi-dan-danh-hoi-dong-2-nguoi-chet-2-nguoi-trong-thuong-a75278.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan