+Aa-
    Zalo

    Trộm dê đi bán, nam thanh niên bị đánh hội đồng đến chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hằng bắt trộm một con dê đem bán ở quán ăn bị Vĩnh phát hiện. Tức giận, Vĩnh nhờ em trai và đồng bọn đánh Hằng đến tử vong.

    (ĐSPL) - Hằng bắt trộm một con dê đem bán ở quán ăn bị Vĩnh phát hiện. Tức giận, Vĩnh nhờ em trai và đồng bọn đánh Hằng đến tử vong.

    Theo báo Công an nhân dân, ngày 4/12, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đã ra quyết định khởi tố, tạm giam 4 đối tượng gồm: Hoàng Văn Vĩnh; Hoàng Văn Thi - em ruột Vĩnh; Trần Văn Trang - con nuôi Thi và Nguyễn Văn Long, cùng trú tại xã Đại Phú, huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) về hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

    Các đối tượng tại cơ quan Công an - Ảnh: báo CAND

    Báo An ninh thủ đô thông tin, theo tài liệu điều tra, cuối tháng 11, Vĩnh nghe được tin Vương Văn Hằng - em con cậu của Vĩnh, trú cùng xã Đại Phú (Sơn Dương), người trông coi đàn dê của gia đình Vĩnh, đã bắt một con dê đem đi bán.

    Bực tức, Vĩnh gọi điện thoại cho em trai là Hoàng Văn Thi, nhờ đưa Hằng ra chỗ kín đáo đánh một trận cảnh cáo. Thi nhận lời, rủ Trần Văn Trang và Nguyễn Văn Long đi đánh dằn mặt Hằng.

    Không biết ý đồ của nhóm Thi, Hằng đi cùng đến nghĩa trang của thôn Trấn Kiếng, xã Đại Phú. Đến nơi, Thi lấy cớ đi có việc và gọi điện bảo Trang và Long đến “ra tay”. Hai đối tượng này mỗi người cầm đoạn gậy gỗ vụt nhiều phát vào lưng, chân, tay của Hằng cho đến khi nạn nhân bất động, sau đó tử vong. Tại CQĐT, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội như trên.

    Khoản 3 Điều 104 (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi bổ sung năm 2009) người nào cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ thương tật từ 61% trở lên hoặc dẫn đến chết người hoặc từ 31% đến 60%, nhưng thuộc một trong các trường hợp quy định tại các điểm từ điểm a đến điểm k khoản 1 Điều 104 thì bị phạt tù từ năm năm đến mười lăm năm. 

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-de-di-ban-nam-thanh-nien-bi-danh-hoi-dong-den-chet-a172720.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan