+Aa-
    Zalo

    Trộm điện thoại rồi nhắn tin dọa đặt bom tống tiền gia chủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi ăn trộm được 2 chiếc điện thoại, Đạt tìm được số của con trai nạn nhân, hắn nhắn tin dọa đã đặt bom trong nhà nạn nhân để tống tiền.

    (ĐSPL) - Sau khi trộm điện thoại ở nhà anh Th, Đạt dùng chính chiếc điện thoại vừa trộm nhắn tin đe dọa gia đình nạn nhân rằng đã đặt bom trong nhà nạn nhân và yêu cầu phải đưa cho Đạt 5 triệu đồng...

    Theo tin tức trên báo An ninh Thủ đô, khoảng 22h ngày 1/9, Nguyễn Hoàng Đạt, (19 tuổi, trú tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội) có đi nhờ xe máy một người dân đến đầu thôn Phú Tàng.

    Trên đường đi bộ về, khi đi qua nhà anh Nguyễn Văn Th (31 tuổi, trú cùng thôn), Đạt thấy nhà anh Thúy đang xây không có cửa nên đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

    Đối tượng lẻn vào trộm cắp 2 chiếc điện thoại di động nhãn hiệu Nokia của bố mẹ anh Th để trên bàn và giường ngủ. Sau đó đạt cầm 2 điện thoại ra quán Internet ngồi chơi điện tử.

    Chân dung đối tượng dọa đặt bom tống tiền nhà hàng xóm (Ảnh: ANTĐ)

    Sáng 2/9, Đạt mở điện thoại trộm cắp được của mẹ anh Th, kiểm tra danh bạ và thấy lưu tên “Con Th” nên đã chủ động dùng số máy của chính mẹ anh Th để nhắn tin cho anh Th với nội dung đe dọa rằng Đạt đã lẻn vào nhà anh Th trộm cắp tài sản và đặt bom trong nhà anh Th. Đạt yêu cầu anh Thúy phải giao cho Đạt số tiền 5 triệu đồng.

    Theo báo Dân Việt, khi thấy sim hết tiền, Đạt yêu cầu anh Th mua thẻ điện thoại 50 nghìn đồng gửi cho anh ta. Do lo sợ nên anh Th đã làm theo yêu cầu của Đạt và đồng thời cũng trình báo vụ việc tới cơ quan công an.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Sóc Sơn đã nhanh chóng làm rõ nghi phạm trộm cắp và đe dọa đặt bom tống tiền gia đình anh Th là Nguyễn Hoàng Đạt.

    Tại cơ quan điều tra, Đạt đã khai nhận hành vi phạm pháp của mình. Công an huyện Sóc Sơn đang củng cố hồ sơ, xử lý Nguyễn Hoàng Đạt theo quy định của pháp luật.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]yC4UGUOWzs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-dien-thoai-roi-nhan-tin-doa-dat-bom-tong-tien-gia-chu-a109689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.