+Aa-
    Zalo

    Trộm xe máy của bố để "đi bụi" từ Thanh Hóa tới Sơn La, thiếu niên 15 tuổi bị CSGT "hỏi thăm"

    (ĐS&PL) - Nghe lời rủ rê của bạn bè, thiếu niên 15 tuổi ở Thanh Hóa đã trộm xe máy của bố, đi từ Thanh Hóa lên Sơn La để đi chơi.

    Tối 28/6, Công an TP Sơn La, tỉnh Sơn La cho biết các chiến sĩ CSGT – Công an TP Sơn La đã giúp đỡ nam thiếu niên trộm xe máy của bố đi chơi về nhà an toàn.

    trom xe may cua bo de di bui tu thanh hoa toi son la thieu nien 15 tuoi bi csgt hoi tham
    CSGT giúp đỡ nam thanh niên trộm xe của bố đi chơi về nhà an toàn. Ảnh: Pháp luật Plus

    Theo đó, khoảng 13h30 ngày 25/6, tổ công tác Đội CSGT-TT Công an TP Sơn La, tỉnh Sơn La đang thực hiện nhiệm vụ tại khu vực Ngã tư Tô Hiệu - TP. Sơn La, phát hiện nam thiếu niên điều khiển xe máy có dấu hiệu nghi vấn nên dừng xe để kiểm tra hành chính.

    Nam thiếu niên cho biết tên Ngô Văn C. (SN 2006, trú tại thôn 2, Đồng Thắng, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hoá). Tuy nhiên C. nhưng không xuất trình được giấy tờ tuỳ thân, giấy chứng nhận đăng ký xe.

    Đặc biệt, C. khai nhận vì nghe lời bạn bè rủ rê đã trộm xe máy của bố, đi từ Thanh Hoá lên thành phố Sơn La để đi chơi cùng bạn.

    Tổ công tác đã đưa cháu C. về trụ sở Công an TP, bố trí ăn nghỉ, đồng thời liên lạc với gia đình cháu. Đến 22h30 cùng ngày, đại diện gia đình đã đến trụ sở Công an TP Sơn La để đón cháu về Thanh Hoá.

    Gia đình cho biết, C. bỏ nhà đi từ ngày 23/6, không liên lạc được nên rất lo lắng, gia đình đã báo chính quyền, công an địa phương cùng phối hợp để đi tìm cháu nhưng vẫn chưa có thông tin gì; nhận được điện thoại của lực lượng CSGT Công an thành phố Sơn La báo tin gia đình rất vui mừng lập tức lên Sơn La nhận lại con.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-xe-may-cua-bo-de-di-bui-tu-thanh-hoa-toi-son-la-thieu-nien-15-tuoi-bi-csgt-hoi-tham-a505323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan