+Aa-
    Zalo

    Trốn bồ già, Ramos đưa bạn gái đồng đội lên giường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Báo chí xứ Bò tót vừa khui ra vụ ăn vụng động trời của hậu vệ đang khoác áo Real Madrid và bạn gái của một đồng đội ở tuyển quốc gia.

    (ĐSPL) – Báo chí xứ Bò tót vừa khui ra vụ ăn vụng động trời của hậu vệ đang khoác áo Real Madrid. Theo đó Sergio Ramos đã qua mặt vợ để rủ cô bạn gái mới của một đồng đội ở tuyển quốc gia là Hiba Habouk “lên giường”.
    Sergio Ramos đã và đang trải qua quãng thời gian đáng quên nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số lẫn chuyện tình cảm. Không lâu sau khi vào vai tội đồ với chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Barca khiến Real Madrid thua đau và thất thế lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch, tai họa lại ập xuống đầu ngôi sao 27 tuổi.
     Ramos và Hiba Habouk.
    Số là mới đây tạp chí Cuore đã khui ra chuyện Sergio Ramos ngấm ngầm đá cặp với người đẹp Hiba Habouk. Tờ này khẳng định hậu vệ đa tình đã hơn một lần đưa nữ diễn viên tài năng người đồng hương đến căn biệt thự sang trọng của mình ở Madrid du hý. Cả hai ở trong đó hàng giờ đồng hồ và chỉ có chúa mới biết họ đã làm những gì.
    Thêm nữa, chẳng phải ngẫu nhiên mà cặp “gian phu dâm phụ” này lại chỉ hẹn hò trong bí mật khi Pilar Rubio – cô vợ sắp cưới đang bụng mang dạ chửa đứa con đầu lòng của trung vệ của Real Madrid vắng nhà mà thôi. Đáng nói hơn, Hiba Habouk, đối tác mới của Ramos hiện đang là người yêu của cầu thủ Jordi Alba, đồng đội của Ramos ở tuyển Tây Ban Nha. Được biết cô nàng 27 tuổi này mới cặp kè với cầu thủ đang khoác áo Barca đươc một thời gian ngắn.
    Ngay sau khi những thông tin trên phát tán, Sergio Ramos và Habouk đã nhất loạt lên tiếng phủ nhận chuyện họ lén lút trốn đối tác đi đánh quả lẻ. Hiện dư luận đáng quan tâm liệu những tin đồn về mối quan hệ ngoài luồng với Ramos có khiến chuyện tình cảm vốn vừa chớm nở giữa Hiba Habouk và Jordi Alba rơi vào cảnh đứt gánh giữa đường hay không?
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tron-bo-gia-ramos-dua-ban-gai-dong-doi-len-giuong-a28237.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan