+Aa-
    Zalo

    Trọng án Bình Dương: Người vợ một mình sát hại, phân thi thể chồng phi tang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo kết luận điều tra, Hàng Thị Hồng Diễm là nghi phạm duy nhất thực hiện vụ "sát hại, phân xác chồng phi tang" gây rúng động dư luận tại Bình Dương.

    Theo kết luận điều tra, Hàng Thị Hồng Diễm là nghi phạm duy nhất thực hiện vụ "sát hại, phân xác chồng phi tang" gây rúng động dư luận tại Bình Dương.

    Ngày 6/4, Công an tỉnh Bình Dương cho biết sau 4 tháng điều tra, công an đã kết thúc điều tra và đang chuẩn bị chuyển hồ sơ sang viện kiểm sát đề nghị truy tố Hàng Thị Hồng Diễm (33 tuổi, quê Hậu Giang) về tội giết người.

    Theo kết luận điều tra, bà Diễm là nghi phạm duy nhất gây ra cái chết của chồng là ông Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng).

    Làm việc với cơ quan điều tra, Diễm thừa nhận đã giết chồng sau đó phân xác làm nhiều phần để đem đi phi tang. Hiện trường vụ án là căn phòng trọ của hai vợ chồng tại thị xã Thuận An, Bình Dương.

    Hàng Thị Hồng Diễm tại cơ quan điều tra - Ảnh: Công an TP HCM

    Theo lời khai của Diễm và qua điều tra, tối 15/12/2017, ông Tú đi nhậu về đến phòng trọ thì vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Lúc này, ông Tú có dọa đánh, giết Diễm và cả 2 lao vào ẩu đả.

    Ông Tú có chụp lấy 1 con dao trong phòng trọ tấn công nhưng Diễm né được, giật lấy con dao phản ứng lại khiến ông Tú bị thương ở vùng cổ. Vợ chồng ôm vật nhau dưới nền nhà, ông Tú dùng chân đạp Diễm và có dọa rằng “nếu tao còn sống thì mày phải chết”.

    Diễn biến sau đó, Diễm đã dùng con dao trên liên tiếp tấn công cho đến khi ông Tú tử vong.

    Sau đó Diễm nghĩ đến chuyện phân xác chồng để mang đi phi tang ở nhiều nơi, nhằm phi tang tội ác. Từ đêm 15, đến rạng sáng 16/12 Diễm lần lượt dùng xe gắn máy chở các đoạn thi thể của nạn nhân chứa trong các bao nilong, ba lô để mang đến vứt ở các bãi rác dân sinh trên địa bàn P.Thuận Giao.

    Hiện trường vụ án vợ sát hại rồi phân thi thể chồng gây chấn động dư luận - Ảnh: Công an Nhân dân

    Sau khi phi tang thi thể chồng, Diễm quay về vứt con dao gây án trước phòng trọ, mang xe gắn máy có dính dấu vết máu đến một địa điểm gần nhà để rửa và từ đó sinh sống bình thường, ngay trong căn phòng trọ đã giết chồng.

    Trong ngày 16 và 17/12 các đoạn thi thể của ông Tú được người dân phát hiện tại các bãi rác dân sinh và báo cơ quan công an.

    Vò cuộc điều tra, từ nghi vấn, công an đã tiến hành kiểm tra phòng trọ của Diễm kỹ lưỡng và phát hiện một số dấu vết là máu khô ở nền nhà, trên một số vật dụng.

    Diễm bị mời về cơ quan công an và qua đấu tranh Diễm đã thừa nhận hành vi phạm tội.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-an-binh-duong-nguoi-vo-mot-minh-sat-hai-phan-thi-the-chong-phi-tang-a225013.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan