+Aa-
    Zalo

    Trọng án giết 4 người ở Quảng Ninh: Hé lộ số tài sản bị mất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những người thân trong gia đình xảy ra vụ trọng án giết 4 người ở Quảng Ninh đã xác nhận, bà Hát bị mất một đôi vòng tai và một chiếc nhẫn đeo ở tay.

    (ĐSPL) – Những người thân trong gia đình xảy ra vụ trọng án giết 4 người ở Quảng  Ninh đã xác nhận, bà Hát bị mất một đôi vòng tai và một chiếc nhẫn đeo ở tay.

    Theo tin tức trên báo Trí thức trẻ, Cơ quan chức năng Bộ Công an đang phối hợp với Công an tỉnh Quảng Mninh khẩn trương truy bắt nghi can gây ra vụ án mạng đặc biết nghiêm trọng xảy ra tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam, (TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh).

    [mecloud]Th7VPExSQf[/mecloud]

    Ông Vũ Văn Hùng (bố đẻ chị Thanh, chồng bà Nguyễn Thị Hát) cho biết, qua kiểm tra ban đầu, bà Hát bị mất một đôi vòng tai. Trong đó, một bên bị tháo, bên còn lại bị giật để lấy khiến cho vợ ông Hùng bị đứt phần thịt ở dái tai.

    Lực lượng chức năng truy bắt nghi can Doãn Trung Dũng. (Ảnh: VnExpress)

    Ông Hùng cũng chia sẻ thêm, ngoài ra, vợ ông còn bị mất một chiếc nhẫn. Những đồ trang sức này, bà Hát luôn luôn mang theo bên người và không bao giờ tháo ra.

    Ông Hùng cũng cho hay, gia đình ông từ trước tới nay, trong quá trình sinh sống với bà con hàng xóm trên địa bàn không có mâu thuẫn gì lớn. Trước những ngày xảy ra vụ trọng án, khu vực gia đình nhà con gái ông Hùng cũng không có biểu hiện gì lạ.

    Liên quan đến vụ trọng án tại Quảng Ninh, báo VnExpress cho hay, từ tối ngày 26/9, hàng trăm người thuộc nhiều lực lượng tiếp tục truy bắt Doãn Trung Dũng do nghi lẩn trốn trong khu rừng ngập mặn gần nhà ở tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, thành phố Uông Bí.

    Tại các ngả ra vào rừng, cảnh sát lập nhiều chốt kiểm soát. Đồng thời, trên quốc lộ 18 đoạn từ Cẩm Phả tới Uông Bí, cảnh sát giao thông cũng kiểm tra ôtô với tần suất nhiều hơn.

    Trước đó, một nguồn tin cho hay, sáng và tối 25/9 có người phát hiện nghi can Doãn Trung Dũng tại khu vực rừng ngập mặn. Thời điểm thảm án giết 4 bà cháu được phát hiện (24/9), Dũng vẫn nhà chơi bài ăn tiền tại nhà, nhưng khi hay tin công an đang có mặt ở gần nhà thì vội nhảy tường bỏ trốn.

    Doãn Trung Dũng quê ở Hải Phòng, là cháu rể của bà lão bị sát hại. Hắn có 2 tiền án, sau khi ra tù kiếm sống bằng nghề đóng than tổ ong, có con trai đã lớn.

    Một người họ hàng cho hay, Doãn Trung Dũng không có mâu thuẫn với gia đình nạn nhân. Một tháng trước, anh ta bán cho gia đình này hai con chó becgie để trông nhà.

    Vụ thảm án gây chấn động Quảng Ninh được phát hiện vào sáng 24/9 khi chị Vũ Thị Thanh đi làm ca đêm về nhà ở khu Hợp Thành, phường Phương Nam (thành phố Uông Bí) thấy xác mẹ và 3 đứa trẻ ở trong phòng. Một người nhà cho hay, một bên khuyên tai vàng của nạn nhân 61 tuổi đã bị lấy mất.

    Nhân Văn (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]KEhn5Ge5MX[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-an-giet-4-nguoi-o-quang-ninh-he-lo-so-tai-san-bi-mat-a163302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.