+Aa-
    Zalo

    Tròng kính cao cấp Optimax 1.67 – Tối ưu công năng và nâng cao giá trị thẩm mỹ. 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đôi mắt được ví như một chiếc “ cửa sổ của tâm hồn", vì vậy bảo vệ cho một đôi mắt khoẻ đẹp là một việc rất cần thiết. Một trong những giải pháp để bảo vệ “ cửa sổ tâm hồn" của chúng ta đó là sử dụng mắt kính phù hợp. Tuy nhiên với nhu cầu ngày càng được nâng cao thì một chiếc mắt kính không chỉ có tác dụng giúp bạn nhìn rõ hơn mà còn cần đáp ứng cả tính tiện lợi, thẩm mỹ. Vậy có một sự gợi ý khá hay mà bạn có thể tham khảo đó là sử dụng tròng kính Optimax 1.67, loại tròng kính siêu mỏng nhẹ đến từ thương hiệu Optimax. Vậy tròng kính Optimax có thực sự chất lượng? Cùng tìm hiểu ngay sản phẩm tại đây.

    1. Ưu điểm nổi bật của tròng kính cao cấp Optimax 1.67

    Tròng kính Optimax 1.67 là loại tròng kính đơn tròng siêu mỏng được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Optimax của Singapore. Tròng kính với nhiều tác dụng như mỏng, nhẹ, chống ánh sáng xanh, chống tia UV,... rất được sự hài lòng từ đông đảo khách hàng khi sử dụng. 

    Cũng giống như tròng kính 1.56 và 1.60, tròng kính 1.67 cũng sẽ được nhà sản xuất in dấu khắc chìm M67 để nhận biết hàng chính hãng với hàng kém chất lượng. Tròng kính này cũng được sản xuất từ vật liệu thấu kính MR ™ được sản xuất từ chất liệu Thiourethane, mang nhiều đặc tính tối ưu hơn như: Mỏng, nhẹ, an toàn và chống va đập tốt, chống mài mòn và ố màu,...

    Về cơ bản, tròng kính 1.67 vẫn có một số tác dụng bảo vệ mắt giống như 2 loại tròng kính trên. Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về sản phẩm, bạn hãy tham khảo ngay một số đặc điểm nổi bật của loại tròng kính này dưới đây: 

    • Chiết suất 1.67: Loại tròng kính này được đánh giá là loại tròng kính siêu mỏng nhẹ tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đeo. So với tròng kính 1.60 thì tròng kính 1.67 mỏng và nhẹ hơn 35%. Mang lại giá trị thẩm mỹ cho người có độ cầu cao và gọng kính thanh mảnh thời trang.
    • Độ truyền sáng >= 97%: Tỉ lệ truyền ánh sáng qua tròng kính của Optimax 1.67 đạt gần như 99% giúp bạn có thể nhìn mọi vật thể một cách rõ ràng và chân thật nhất. 
    • Độ tán sắc ánh sáng là 32: có tác dụng  phân tách một chùm ánh sáng phức tạp thành các chùm sáng đơn sắc giúp bạn dễ dàng quan sát và nhận biết vật thể hơn, tránh bị loá mắt do ánh đèn chiếu thẳng trực tiếp. 
    • Trọng lượng riêng 1.35g/cm3: Do được sản xuất từ nguyên liệu nhựa Polycarbonate cùng với độ chiết suất 1.67 nên dòng kính này có đặc điểm là siêu mỏng nhẹ. Đồng thời chịu được tác động từ ngoại lực gấp 10 lần so với tròng kính thông thường. 
    • UV cut 400: giúp bảo vệ mắt khỏi các yếu tố gây hại từ môi trường xung quanh, chống tia UV ở mức độ cao nhất. 
    • Tròng kính thiết kế phi cầu 1 mặt: thiết kế Aspheric giúp hạn chế biến dạng ảnh vùng biên, giảm khả năng tăng độ, khi nhìn qua kính cũng giúp thu nhỏ mắt người đeo hơn. 
    • Lớp phủ ánh vàng chanh: giúp loại bỏ hiện tượng phản xạ ánh sáng khi có tia sáng chiếu vào tròng kính.

    Hoặc khi bạn hoạt động ngoài trời thì lớp phủ Hydrophobic còn giúp chống bám hơi nước, sương mù, mồ hôi, các hạt nước li ti sẽ không bám được trên bề mặt kính mà sẽ trơn tuột khỏi tròng. 

    Hiện nay các loại tròng kính 1.67 được sản xuất với khả năng bám màu tốt, rất phù hợp để mang theo ra ngoài sử dụng làm kính râm hoặc kính thời trang. Đồng thời khả năng chịu nhiệt tốt đảm bảo an toàn hơn trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt. 

    1. Tròng kính Optimax 1.67 có đắt không?

    Hiện nay, tròng kính Optimax 1.67 được phân chia thành 3 loại chính. Mỗi loại tròng kính sẽ tương ứng với mức giá khác nhau tuỳ thuộc vào độ cầu và độ loạn.

    Với mức giá 1.320.000 đồng/cặp là bạn đã có thể sở hữu sản phẩm tròng kính cao cấp Optimax 1.67 với đầy đủ tính năng hữu dụng.

    Bạn có thể tham khảo mức giá cụ thể của từng loại tròng kính ngay dưới đây: 

    • OPTIMAX™ 1.67 AS Top End Protection Coat: có độ cầu -8.00 ~ +6.00, độ loạn 0.00 ~ -2.00 với mức giá thành là 1.320.000đ/cặp. 
    • OPTIMAX™ 1.67 AS Top End Protection Coat High Power: có độ cầu -8.25 ~ -12.00, độ loạn từ 0.00 ~ -2.00 với mức giá thành là 1.440.000đ/cặp. 
    • OPTIMAX™ 1.67 AS Top End Protection Coat High Cyl: có độ cầu từ -10.00 ~ +6.00, độ loạn từ -2.25 ~ -4.00 với mức giá thành là 1.490.000đ/cặp. 
    1. Tại sao nên mua tròng kính Optimax 1.67 tại Việt Pháp?

    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm tròng kính Optimax chiết suất 1.67 tại các cửa hàng kính mắt trên toàn quốc. Tuy nhiên để chọn được địa chỉ phân phối uy tín, tư vấn tận tâm cùng các dịch vụ hậu mãi chất lượng thì không hề dễ dàng. 

    Công ty Cổ phần Kính mắt Việt Pháp với hơn 20 năm kinh nghiệm tự hào là một trong những đơn vị uy tín được khách hàng tin tưởng nhiều nhất hiện nay. 

    Top 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam

    - Phân phối hàng chính hãng 100%, có truy suất nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

    - Chính sách chiết khấu ưu đãi cho đại lý, cửa hàng và bảo hành cho từng sản phẩm.

    - Hỗ trợ đổi trả, bảo hành tại tất cả các cửa hàng nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. 

    - Sản phẩm đi kèm khăn lau kính mắt và phiếu bảo hành cho khách hàng.

    Để mua tròng kính mắt Optimax 1.67 tại cửa hàng của Việt Pháp, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 177B Lê Duẩn - Nguyễn Du - Hai Bà Trưng - Hà Nội. Hoặc bạn cũng có thể truy cập website https://optimax.com.vn/ để tham khảo thêm nhiều sản phẩm hơn nữa. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-kinh-cao-cap-optimax-1-67-toi-uu-cong-nang-va-nang-cao-gia-tri-tham-my-a532247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.