+Aa-
    Zalo

    Trọng tài giải Billiards & Snooker bất ngờ tử vong sau lễ khai mạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi tham dự khai mạc ở vòng chung kết Giải Billiards & Snooker, trọng tài Đ.V.T. bất ngờ bị đột quỵ và tử vong.

    Sau khi tham dự khai mạc ở vòng chung kết Giải Billiards & Snooker, trọng tài Đ.V.T. bất ngờ bị đột quỵ và tử vong.

    Thi đấu khai mạc Giải Billiards & Snooker vô địch Quốc gia - Vòng chung kết năm 2020 tại TP Đà Nẵng - Ảnh: Báo Văn hóa điện tử

    Chiều 12/11, trao đổi trên báo chí, ông Nguyễn Trọng Thao, Phó Giám đốc sở Văn hoá và Thể thao TP.Đà Nẵng xác nhận, 1 trọng tài giải Billiards & Snooker vô địch Quốc gia năm 2020 bị tử vong.

    Nạn nhân là ông Đ.V.T. (61 tuổi, quê ở tỉnh An Giang).

    Giải đấu được tổ chức tại TP.Đà Nẵng và khai mạc vào sáng cùng ngày.

    Theo đó, khi ông T. là trọng tài của Giải đang làm các thủ tục để chuẩn bị cho các trận đấu sau lễ khai mạc thì bất ngờ bị đột quỵ do nhồi máu cơ tim.

    Ban Tổ chức và Tổ cấp cứu, Trung tâm cấp cứu 115 Đà Nẵng đã tiến hành mọi biện pháp để cấp cứu tại chỗ, nhưng ông T. đã không qua khỏi.

    Ngay trong buổi sáng 12/11, Ban Tổ chức đã làm các thủ tục pháp lý cần thiết và liên hệ xe đưa thi thể trọng tài Đ.V.T. về tỉnh An Giang.

    Sở Văn hóa và Thể thao TP.Đà Nẵng đã hỗ trợ 10 triệu đồng. Các trọng tài, huấn luyện viên, vận động viên tại giải đã quyên góp được 22 triệu đồng để hỗ trợ gia đình vị trọng tài xấu số.

    Giải Billiards & Snooker vô địch Quốc gia - Vòng chung kết năm 2020 do Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp với sở Văn hóa và Thể thao TP Đà Nẵng tổ chức.

    Giải năm nay thu hút sự tham gia của 192 vận động viên nam, nữ đến từ 13 đơn vị các tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 21/11.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tai-giai-billiards-snooker-bat-ngo-tu-vong-sau-le-khai-mac-a345915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan