+Aa-
    Zalo

    Trọng tài Mike Dean lần thứ 2 ăn mừng bàn thắng của Tottenham

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trọng tài Mike Dean đã giơ cả hai tay, chạy thẳng về khung thành Aston Villa với vẻ mặt phấn khích như thế muốn ăn mừng bàn thắng của Tottenham.

    (ĐSPL) - Trọng tài Mike Dean đã giơ cả hai tay, chạy thẳng về khung thành Aston Villa với vẻ mặt phấn khích như thế muốn ăn mừng bàn thắng của Tottenham.

    Ngay khi Dembele ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 3 của trận đấu muộn giữa Tottenham vs Aston Villa rạng sáng nay, trọng tài Mike Dean đã giơ cả hai tay, chạy thẳng về khung thành Aston Villa với vẻ mặt phấn khích như thế muốn ăn mừng bàn thắng của Tottenham. Theo lẽ thường, ông sẽ phải lập tức chỉ tay vào vạch giữa sân khi có cầu thủ ghi bàn.

    [mecloud]Irkqm9NeZi[/mecloud]

    Hành động bất thường của Mike Dean khiến nhiều người hâm mộ nghi ngờ ông là fan của Tottenham. Đây không phải là lần đầu ông ăn mừng khi Gà trống ghi bàn. Hồi năm 2012, ông cũng có một pha ăn mừng bàn thắng trong trận đấu của đội bóng này với Arsenal.

    [mecloud]LczxVryewR[/mecloud]

    Nghi vấn này quả thực rất hợp lý khi ở trận đấu giữa Arsenal và Chelsea vừa qua, ông đã bỏ lỡ nhiều pha bóng phi thể thao của Diego Costa nhưng lại rất nhiệt tình rút thẻ đỏ cho Gabriel và Cazorla. Nên nhớ, đội bóng "thâm thù đại hận" nhất của Tottenham chính là Arsenal.

    Tuyết Minh

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]J7kF3xutNE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tai-mike-dean-lan-thu-2-an-mung-ban-thang-cua-tottenham-a117842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.