+Aa-
    Zalo

    Trọng tài từng bắt trận Hà Nội - Quảng Nam bị bắt vì nghi dàn xếp tỷ số ở Thai League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghi ngờ liên quan đến dàn xếp tỷ số, trọng tài điều khiển trận đấu Hà Nội - Quảng Nam đã bị Cảnh sát Thái Lan bắt giữ.

    Nghi liên quan đến dàn xếp tỷ số, trọng tài Pummarin Khamruen - người điều khiển trận đấu Hà Nội - Quảng Nam đã bị Cảnh sát Thái Lan bắt giữ.

    Chiều 21/11, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyot Poompunmuang và thiếu tướng Chakthip Chanchinda đã tổ chức cuộc họp báo tại trụ sở Cục cảnh sát quốc gia về việc 12 người liên quan đến dàn xếp tỷ số tại Thai League.

    Theo đó, 5 cầu thủ bị bắt gồm Suthipong Laoporn, Narong Wongthongkham (thủ môn), Suvitthaya Namsinlak, Seksan Chaothonglang (Navy FC) và thủ môn Veerapong Pudsa của đội Nakhon Ratchasima FC.

    Hai trọng tài bị bắt giữ là ông Pummarin Khamruen và Teerachit Sithsuka. Đặc biệt trọng tài Pummarin Khamruen chính là người đã điều khiển trận đấu giữa Hà Nội FC và Quảng Nam tại vòng 25 V.League 2017 cuối tuần qua.

    Trọng tài Pummarin Khamruen (Ảnh: Thể thao văn hóa)

    Được biết, hồi tháng 7, ông Pummarin Khamruen cũng là người điều khiển trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina.

    Chia sẻ về vụ việc này, ông Somyot quyết liệt cho biết: "Chúng tôi sẽ giải quyết triệt để vấn nạn này. Bóng đá Thái Lan phải được làm trong sạch. Trong tương lai gần, việc dàn xếp tỷ số sẽ phải được chấm dứt hoàn toàn ở mọi trận đấu. FAT và cảnh sát Hoàng gia Thái Lan sẽ không thỏa hiệp với bất kỳ đối tượng nào liên quan đến vụ án này".

    Nguồn tin cho biết, 12 người này liên quan đến 4 trận đấu tại Thai League 2017 với tổng số tiền liên quan được cho là hơn 2 triệu baht.

    Theo thiếu tướng Chakthip Chanchinda, nếu bị kết tội, các bị can dàn xếp tỷ số sẽ đối mặt với án phạt tù giam đến 5 năm và có thể bị phạt tiền từ 200.000 đến 500.000 baht.

    T.Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tai-tung-bat-tran-ha-noi---quang-nam-bi-bat-vi-nghi-dan-xep-ty-so-o-thai-league-a210249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan