+Aa-
    Zalo

    Trọng tài uy tín nhất Thái Lan bắt chính trận Việt Nam vs Triều Tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trọng tài chính và 2 trợ lý người Thái Lan sẽ điều khiển trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên. Trọng tài thứ 4 là người Việt Nam.

    (ĐSPL) - Trọng tài chính và 2 trợ lý người Thái Lan sẽ điều khiển trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên. Trọng tài thứ 4 là người Việt Nam.

    Theo thông báo của VFF, họ đã mời trọng tài Mongkolchai Pechsri người Thái Lan điều khiển chính trận giao hữu của ĐT Việt Nam vào ngày 6/10 tới. Hai vị trợ lý Anuwat Feemuechang và Teerajit Sittisook cũng là người Thái Lan.

    Ông Pechsri, sinh năm 1981, là trọng tài FIFA và là một trong những “ông vua áo đen” uy tín nhất của bóng đá Thái Lan hiện tại.

    Ông từng đến Việt Nam cầm còi trận “chung kết sớm” V-League 2016 giữa Becamex Bình Dương và Thanh Hóa ở vòng 23 và trận play-off tranh vé dự V-League 2017 giữa Long An và Viettel trên sân Chi Lăng chiều 23/9.

    Ông Pechsri và các đồng nghiệp.

    Trước đó, ông cũng bắt chính trận U19 Việt Nam gặp U19 Nhật Bản tại vòng bảng giải U19 Đông Nam Á 2014. Ở trận này, ông Pechsri đã cho U19 Việt Nam được hưởng quả phạt đền ở phút 89 sau khi Công Phượng đã bị truy cản trái phép trong vòng cấm.

    Ông Pechsri đã nhiều lần được mời bắt chính các trận quan trọng ở giải VĐQG Trung Quốc, vòng loại AFF Suzuki Cup 2012, vòng loại Cúp Đông Á 2013 và King’s Cup của Thái Lan.

    Trọng tài xuất sắc nhất V-League 2016 Nguyễn Ngọc Châu sẽ là trọng tài thứ tư trong trận giao hữu trên sân Thống Nhất ngày 6/10 tới.

    Danh sách tổ trọng tài điều hành trận giao hữu ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên:
    Trọng tài chính: Mongkolchai Pechsri (Thái Lan)
    Các trợ lý: Anuwat Feemuechang và Teerajit Sittisook (Thái Lan)
    Trọng tài thứ 4: Nguyễn Ngọc Châu (Việt Nam)

    P.V
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]UCGdTgsJvQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tai-uy-tin-nhat-thai-lan-bat-chinh-tran-viet-nam-vs-trieu-tien-a164287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.