+Aa-
    Zalo

    "Trọng tài xem cầu thủ HAGL như cậu bé 18, ĐTLA đá cho HAGL"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đó là những ý kiến của HLV Phan Thanh Hùng và HLV Trần Bình Sự sau vòng 24 chiều qua.

    (ĐSPL) - Sau trận thua bất ngờ HAGL, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng trọng tài đã xem cầu thủ chủ nhà “như cậu bé 18 tuổi đá bóng”. Trong khi đó HLV Trần Bình Sự “tố” ĐTLA “đá cho HAGL”.

    [mecloud]NocluH3Sqn[/mecloud]
    Ông Hùng cho rằng trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết không kiểm soát được trận đấu HAGL – Hà Nội T&T, bỏ qua những pha phạm của cầu thủ đội nhà.

    [mecloud]tqd0o2rJ7o[/mecloud]
    “Nếu trọng tài kiểm soát tốt, trận đấu sẽ rẽ sang hướng khác. Cầu thủ Hà Nội T&T va chạm, lập tức sẽ bị thổi phạt, còn khi HAGL va chạm, trọng tài xem họ như cậu bé 18 tuổi đá bóng nên bỏ qua, dù đó là lỗi rõ ràng”, HLV này nói.

    [mecloud]B5gGVRv9fi[/mecloud]
    Trong khi HAGL có 3 điểm trước Hà Nội T&T thì đối thủ trực tiếp của họ, Đồng Nai, bị ĐTLA cầm hòa 4-4. Sau trận hòa này, HLV Trần Bình Sự đã "cay đắng" chia sẻ với phóng viên báo Khám Phá ngay tại khu kỹ thuật của Đồng Nai rằng: “Theo dõi trận đấu ai cũng đã thấy. Họ (đội ĐTLA) đã cố gắng thi đấu hết mình để giúp HAGL trụ hạng. Cứ thế này, tôi tin rằng lượt đấu tới họ sẽ lại để thua HAGL nữa cho mà xem”.

    [mecloud]nu5fwhvc8M[/mecloud]
    Ông Sự buồn bã cho rằng cơ hội trụ hạng của Đồng Nai ở mùa giải này chỉ còn khoảng 10\% sau những kết quả đầy “bất ngờ” ở vòng 24 (HAGL ngược dòng thắng Hà Nội T&T 3-2, Cần Thơ thắng đậm SLNA 3-0).

    HLV Trần Bình Sự. Ảnh: Tuổi trẻ.

    “Cơ hội trụ hạng của Đồng Nai gần như không còn, nếu có cũng chỉ khoảng 10\%. Bây giờ, Đồng Tháp mới là đối thủ trực tiếp của chúng tôi. Dù biết rằng cơ hội trụ hạng gần như không còn nhưng các cầu thủ Đồng Nai hôm nay thi đấu đầy cố gắng”.

    Chỉ trong 2 phút cuối trận, lần lượt Nhật Tân và Quang Thanh của ĐTLA nhận thẻ đỏ rời sân. Trước nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ ĐTLA “cố tình” chơi xấu để “được” nghỉ thi đấu ở trận gặp HAGL ở vòng 25, ông Sự đã lắc đầu ngao ngán và xin không bình luận gì.

    Ông Sự  cho biết ông sẽ không thay đổi quyết định giải nghệ, dù lãnh đạo đội Đồng Nai có tha thiết mời vị HLV lão làng này tiếp tục ngồi ghế nóng đội bóng này ở mùa giải tới.
    [mecloud]r9t5Idfcnn[/mecloud]

    P.V
    (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-tai-xem-cau-thu-hagl-nhu-cau-be-18-dtla-da-cho-hagl-a108836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.