+Aa-
    Zalo

    Trúc Nhân nói gì về nghi án "mỉa mai" Hà Hồ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Status tưởng chừng như "vô thưởng vô phạt" của Trúc Nhân đã tạo ra cuộc tranh cãi sôi nổi bởi nhiều ý kiến cho rằng anh đang "đá xéo" Hà Hồ.

    (ĐSPL) - Status tưởng chừng như "vô thưởng vô phạt" của Trúc Nhân đã tạo ra cuộc tranh cãi sôi nổi bởi nhiều ý kiến cho rằng anh đang "đá xéo" Hà Hồ.

    Trúc Nhân vừa phải thực hiện một clip dài 6 phút và đăng lên trang cá nhân để dành riêng cho người hâm mộ của Hồ Ngọc Hà bởi vì một bức hình anh chia sẻ về thần tượng Beyonce của mình đã vô tình gây ra một làn sóng tranh luận vô cùng lớn liên quan tới màn trình diễn của Hà Hồ hồi tối chủ nhật vừa qua.

    [mecloud]R3nUFLpKDO[/mecloud]

    Trong clip, Trúc Nhân chia sẻ, sau khi đăng tấm hình Beyonce và bẵng đi một vài giờ, anh "tá hỏa" nhận ra hàng trăm bình luận của người hâm mộ của Hồ Ngọc Hà đã trách móc, lên án anh vì cố tình nhằm vào nữ ca sĩ, thậm chí cả những lời chửi mắng thậm tệ và đăng hình anh chụp ảnh thân thiết với Hà Hồ cũng có.

    Điều này khiến Trúc Nhân thực sự sững sờ bởi anh cho biết mình không hề nghĩ gì tới Hồ Ngọc Hà khi đăng tải tấm hình Beyonce mà chỉ đơn giản là thể hiện sự ngưỡng mộ đối với thần tượng đã nhiều năm của mình.

    Bài đăng gây tranh cãi của Trúc Nhân.

    Mặc dù là một ca sĩ, nhưng cũng giống như nhiều người hâm mộ khác, trong khi Beyonce không có sản phẩm âm nhạc nào mới thì anh luôn theo dõi những show diễn của cô, và trong niềm hạnh phúc khi tải về được show diễn không public của nữ ca sĩ da màu thì anh hết sức phấn khích và ngay lập tức chia sẻ cảm xúc ấy.


    Nhiều bình luận chỉ trích Trúc Nhân vì cho rằng anh ngầm "đá xéo" Hà Hồ.

    Tình cảm đối với thần tượng của Trúc Nhân sẽ không có gì ồn ào nếu như anh không đăng tải tấm hình đúng vào thời điểm khá nhạy cảm với người hâm mộ Hồ Ngọc Hà. Bởi nữ ca sĩ vừa có một màn biểu diễn gây tranh cãi tại đêm Gala trao giải Giọng hát Việt 2015 khi vừa phải hứng chịu sự chỉ trích ăn diện trang phục quá ngắn lên sóng truyền hình trực tiếp đồng thời dính nghi án "đạo nhái" từ màn trình diễn của Beyonce, kể cả từ trang phục và thậm chí, cả màn kết đặc sắc "trồng cây chuối" của màn trình diễn cũng bị cho là mượn ý tưởng từ màn biểu diễn “Drunk in Love” của Beyoncé tại MTV Video Music Awards 2014.


    Cả trang phục lẫn những chi tiết trong màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà đều bị cho là "đạo" Beyonce.

    Câu chuyện "đạo nhái" ồn ào tới mức vũ công Tô Lâm - người thiết kế bài nhảy cho Hồ Ngọc Hà đã phải có một bài đăng rất dài nói về vấn đề này.

    Tô Lâm cho rằng, việc các ca sĩ mặc trùng trang phục là chuyện rất bình thường, hơn nữa, các màn trình diễn có sự học hỏi, giao lưu về văn hóa cũng không có gì mới lạ, chính Beyonce cũng lấy ý tưởng từ một màn trình diễn khác chứ không riêng gì Hà Hồ, vậy nhưng nhiều ý kiến lại luôn "soi xét" và nhằm vào Hồ Ngọc Hà để chỉ trích.

    Vi An

    Ảnh: FBVN

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]LcbI0WMwJg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-nhan-noi-gi-ve-nghi-an-mia-mai-ha-ho-a111674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.