+Aa-
    Zalo

    Trúc Vi - chủ thương hiệu trang sức cao cấp và tình yêu dành cho cái đẹp

    (ĐS&PL) - Được làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời chính là ước mơ cống hiến của cô chủ trẻ Trúc Vi - CEO thương hiệu trang sức cao cấp được khách hàng yêu mến thời gian qua.

    1

    Khởi nghiệp trong một lĩnh vực kinh doanh đặc thù như vàng bạc đá quý luôn là một bài toán đầy thách thức đối với các doanh nhân trẻ.

    Chia sẻ về lý do khởi nghiệp với thương hiệu trang sức cao cấp, chị Trúc Vi bày tỏ: “Trước đây, khi tìm ý tưởng kinh doanh trang sức, tôi chỉ tập trung vào các loại trang sức tầm trung. Nhưng dần dần, khi tìm hiểu về kim cương, hiểu về ý nghĩa, hình dáng, phẩm chất cũng như chất lượng của loại đá quý này, tôi càng say mê nó. Bên cạnh vẻ đẹp sang trọng, kim cương lại được ẩn chứa nhiều câu chuyện thú vị.

    Giá trị của kim cương thì có lẽ ai cũng đã biết. Đây là một loại đá quý hiếm trong các loại đá quý và có độ bền rất cao. Chúng ta không thể thay đổi kết cấu của viên kim cương tự nhiên trong môi trường bình thường, tựa như tình yêu luôn vĩnh cửu, trường tồn trước những thách thức trong cuộc sống”.

    2

    Cũng chính bởi yêu cái đẹp và ngưỡng mộ sự đẳng cấp trong từng thiết kế sang trọng của trang sức cao cấp, chị Trúc Vi luôn mài mò tìm hiểu và cập nhật những mẫu mã theo xu hướng mới nhất, đa dạng, đạt chuẩn giám định quốc tế GIA. Dưới sự chọn lọc kỹ lưỡng và kinh nghiệm lâu năm, thế mạnh của chị là những thiết kế giá trị cao cầu kỳ, kết hợp nhiều kiểu cắt kim cương mới lạ, phù hợp với xu hướng Việt Nam và thế giới.

    Trải qua muôn vàn thử thách, thương hiệu nhà Trúc Vi ngày càng khẳng định độ uy tín, chất lượng và thẩm mỹ. Khi đến với trang sức cao cấp của Trúc Vi, bạn sẽ luôn tìm thấy những tuyệt phẩm sang trọng và cuốn hút, đáp ứng mong đợi của mình. Tính thẩm mỹ của trang sức cao cấp Trúc Vi được thể hiện trọn vẹn qua các thiết kế mang hơi thở hiện đại, đầy tinh tế và sang trọng, kèm theo chất lượng hoàn hảo của kim cương đầu vào khiến mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng và an tâm khi mua sắm. Dù là trang sức cưới hay những thiết kế mang dấu ấn cá nhân, thương hiệu nhà Trúc Vi cũng sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với vô vàn lựa chọn độc đáo và ý nghĩa.

    3

    Song song với chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn là điều được chị đề cao hàng đầu, với thương hiệu của Trúc Vi, khách hàng chính là bạn bè, người thân, công ty luôn chân thành lắng nghe những mong muốn, băn khoăn để tư vấn hợp lý nhất cho khách hàng. Vì chị hiểu rằng, lựa chọn một món trang sức không chỉ đơn thuần là làm đẹp, mà còn là kỷ vật ghi dấu những cột mốc thiêng liêng trong cuộc đời mỗi người. Mỗi một sản phẩm của thương hiệu không chỉ thể hiện tài hoa của người nghệ nhân trên những chất liệu tốt nhất, mà còn ẩn chứa tình cảm, lời chúc may mắn, thành công, hạnh phúc gửi đến khách hàng. Uy tín, trách nhiệm trong kinh doanh là nền tảng để chị phát triển thịnh vượng trong những năm qua và công ty vẫn đang không ngừng nỗ lực để luôn xứng đáng với sự yêu mến của quý khách hàng, sự tín nhiệm của đối tác dành cho công ty.

    4

    Hơn hết, đến với Trúc Vi, mỗi khách hàng luôn được đón tiếp theo tiêu chuẩn chuẩn mực. Nhân viên bán hàng không chỉ niềm nở, kiên nhẫn mà còn có hiểu biết sâu rộng về giám định kim cương, phong thuỷ và gu thẩm mỹ tinh tế sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ tối đa trong việc tìm kiếm món trang sức trong mơ của khách hàng. Cùng với đó là chế độ hậu mãi giàu lợi ích, khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi khi mua hàng tại thương hiệu của Trúc Vi như đánh bóng, làm mới, sửa chữa.

    Ngoài gây ấn tượng với các mẫu mã kim cương thiên nhiên cao cấp, trang sức nhà Trúc Vi còn mang đến sự đa dạng về mẫu mã của trang sức vàng tây, vàng trắng, vàng kết hợp kim cương … được kết hợp khéo léo hòa quyện thành những sản phẩm trưng bày phong thủy hay những quà tặng mang ý tưởng sáng tạo nghiêm túc trân trọng sâu sắc đến người nhận, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của quý khách hàng.

    5

    Trúc Vi cống hiến cuộc đời kinh doanh của mình với một ước mơ: vẻ đẹp Việt đồng hành cùng xu hướng sang trọng của thời trang, trang sức thế giới. Tiêu chí "vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi" là tiêu chí tiên quyết trong cách kinh doanh và trong mọi hoạt động của chị. Trúc Vi khao khát mang thương hiệu cống hiến hết mình nhằm tồn tại sự cân bằng tuyệt đẹp giữa mạnh mẽ với duyên dáng, quyền lực với thanh lịch, làm người phụ nữ trở nên quyến rũ, cá tính, tràn đầy năng lượng.

    Thông tin:

    https://www.facebook.com/profile.php?id=100004217408732

    Kim Thuý - Mỹ Diệp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truc-vi-chu-thuong-hieu-trang-suc-cao-cap-va-tinh-yeu-danh-cho-cai-dep-a566621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.