+Aa-
    Zalo

    Trùm websex zingphim.net bị phạt 2 năm tù, 5 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trùm websex Hoàng Văn Điệp - chủ website zingphim.net đã bị tuyên phạt 24 tháng tù về tội Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

    (ĐSPL) – Trùm websex Hoàng Văn Điệp - chủ website zingphim.net đã bị tuyên phạt 24 tháng tù về tội “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”.

    Tin tức trên báo Pháp luật Việt Nam cho biết, ngày 28/10/2014, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Hoàng Văn Điệp (SN 1987, trú tại Nho Quan, Ninh Bình) 24 tháng tù giam và phải nộp phạt 5 triệu đồng với tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

    Được biết, Hoàng Văn Điệp đã tạo lập một số trang web có nội dung đồi trụy để tăng view, từ đó thu lời bất chính từ việc kiếm tiền quảng cáo trên các trang web này. Sau khi bị phát hiện và xử phạt hành chính Điệp vẫn cố tình hoạt động.

    Ngồi tù vì truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy

    Bị cáo Điệp tại tòa.

    Liên quan đến vụ án này, báo Pháp luật và Xã hội thông tin, tháng 9/2012, tại nhà trọ ở quận Hoàng Mai, Hà Nội, bị cáo đã lập trang web zingphim.net. Điệp thuê hosting của Công ty Cổ phần dữ liệu toàn cầu với giá 1,2 triệu đồng/tháng.

    Điệp đã sao chép địa chỉ đường dẫn các phim có nội dung đồi trụy rồi đăng tại mục “Phim cấp 3 (+18)” của web zingphim.net (444 phim) để tăng thứ hạng của website và lôi cuốn các tổ chức, cá nhân thuê quảng cáo trên website của Điệp.

    Theo cơ quan điều tra, tính đến ngày 25/11/2013, trang web này có hơn ba triệu lượt truy cập và giúp Điệp thu lời bất chính 3 triệu đồng tiền quảng cáo.

    Thấy dễ kiếm tiền, tháng 6/2013, Điệp lập thêm web xemphimhan.vn và cập nhật các phim nước ngoài khác vào web.

    Tuy nhiên, đến tháng 11/2013, Điệp đã bị Thanh tra Sở Thông tin Truyền thông Hà Nội phát hiện,  bị xử phạt hành chính 30 triệu đồng, đồng thời phải xóa bỏ các thông tin vi phạm trên website xemphimhan.vn. Sau đó vài ngày, trang zingphim.net cũng bị cơ quan công an phát hiện và xử lý.

    Tại cơ quan điều tra cũng như tại tòa, bị cáo Điệp thừa nhận xây dựng trang web nhưng để chia sẻ với mọi người chứ không phải để kiếm lời. Tuy nhiên, theo đại diện VKSND TP.Hà Nội, mục đích của Điệp khi lập những trang web này là để hút người truy cập, kiếm tiền quảng cáo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trum-websex-zingphimnet-bi-phat-2-nam-tu-5-trieu-dong-a63863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan