+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Cô gái khỏa thân "tắm nắng" nằm giữa quảng trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mọi người đi qua khu vực quảng trường văn hóa ở Đông Quản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vô cùng kinh ngạc khi thấy một cô gái khỏa thân “tắm nắng” tại đây.

    (ĐSPL) – Mọi người đi qua khu vực quảng trường văn hóa ở Đông Quản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc vô cùng kinh ngạc khi thấy một cô gái khỏa thân “tắm nắng” tại đây.

    Vào khoảng 9h40 sáng ngày 27/5, một cô gái khoảng 30 tuổi nằm khỏa thân ngay giữa Quảng trường văn hóa Đông Quan khiến nhiều người đi qua phát hoảng.

    Trung Quốc: Cô gái khỏa thân
    Cô gái khỏa thân "tắm nắng" nằm giữa quảng trường văn hóa Đông Quan, Trung Quốc.

    Với tình trạng không một mảnh vải che thân, cô gái nằm ở tư thế co một chân, duỗi một chân và một tay che mắt như đang ngủ. Bên cạnh cô gái là đôi dép và chiếc quần lót, còn chiếc áo lót màu đỏ cách chỗ cô nằm khoảng 3m.

    Có người qua đường thấy vậy, liền chạy đến nhặt đồ và định giúp cô gái che thân, nhưng cô ấy lại tỏ ra bực tức và đẩy ra.

    Trung Quốc: Cô gái khỏa thân
    Khi cảnh sát tới, cô gái hồn nhiên đứng dậy mặc đồ...
    Trung Quốc: Cô gái khỏa thân
    ...rồi bình thản bỏ đi như chưa có chuyện gì xảy ra.

    Người dân quanh đó đã lập tức gọi điện cho cảnh sát tới giải quyết. Sau khi cảnh sát đến can thiệp, cô gái trẻ này đứng lên rồi nhặt quần áo mặc lại lên người như không có chuyện gì xảy ra. Sau đó, cô bình thản bước đi khi trên người chỉ mặc bộ đồ nội y.

    Sự việc này thu hút khá nhiều người chứng kiến. Có người dân cho rằng, có thể cô ta gặp một cú sốc gì đó về mặt tình cảm nên mới có những hành động khỏa thân giữa đường phố khó hiểu như vậy. Tuy vậy, cảnh sát cũng không đưa ra bất cứ bình luận gì về tình trạng tâm thần của cô gái.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-co-gai-khoa-than-tam-nang-nam-giua-quang-truong-a34934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan