+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Kim thêu dài 4 cm đâm thẳng vào tim bé gái 5 tháng tuổi

    (ĐS&PL) - Một bé gái 5 tháng tuổi tại Trung Quốc đã được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện do co giật và rối loạn ý thức. Sau khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện một chiếc kim thêu dài 4 cm đâm thẳng vào tim bé gái.

    Trang Sohu ngày 1/8/2023 đưa tin, một bé gái 5 tháng tuổi đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện nhi Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc do co giật và rối loạn ý thức.

    Qua kiểm tra, các bác sĩ phát hiện một chiếc kim thêu dài 4 cm trong cơ thể cô bé. Sau khi kiểm tra kỹ các bác sĩ cho biết, họ thấy một đầu kim nằm cạnh ống dạ dày, còn đầu kia đâm vào tâm thất trái.

    trung quoc kim theu dai 4 cm dam thang vao tim be gai 5 thang tuoi 1
    Đầu kim nằm cạnh ống dạ dày, còn đầu kia đâm vào tâm thất trái.. Ảnh: Sohu.

    Gia đình bé gái vô cùng bối rối, không biết làm thế nào chiếc kim thêu lại chui được vào trong người con gái họ.

    Các bác sĩ cho biết họ không thể xác định bằng cách nào những chiếc kim thêu chui vào người bé gái, nhưng suy đoán có hai khả năng.

    Khả năng đầu tiên có thể đứa trẻ đã nuốt nhầm kim thêu, sau đó kim thêu đâm xuyên qua dạ dày và cuối cùng đâm vào tâm thất trái. Khả năng thứ hai là đứa trẻ bị kim thêu đâm khi đang chơi đùa, sau đó kim thêu đi vào cơ thể.

    May mắn thay, bác sĩ đã phẫu thuật thành công cho bé gái và loại bỏ kim thêu, giúp bé qua cơn nguy kịch. Tuy vậy, hiện tại bé gái vẫn đang được điều trị trong phòng ICU.

    trung quoc kim theu dai 4 cm dam thang vao tim be gai 5 thang tuoi 2
     Chiếc kim thêu dài 4 cm trong cơ thể cô bé. Ảnh: Sohu.

    Trước tuyên bố của bác sĩ, cư dân mạng đồng loạt cho rằng việc bé gái tự nuốt phải kim rất khó xảy ra vì em bé 5 tháng tuổi cầm đồ chơi còn khó, rất vụng về, sao có thể nhặt được thứ nhỏ như chiếc kim thêu.

    Có ý kiến còn cho rằng bệnh viện nên gọi cảnh sát vì đã có trường hợp gia đình trọng nam khinh nữ, cố tình hãm hại con gái để dồn sự quan tâm, chu cấp vào con trai.

    Qua sự việc trên cũng nhắc nhở các bậc phụ huynh phải luôn quan tâm đến sự an toàn của con em mình, mong rằng những vụ việc tương tự sẽ không còn xảy ra nữa.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-kim-theu-dai-4-cm-dam-thang-vao-tim-be-gai-5-thang-tuoi-a585267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip: Bé gái nhanh trí cứu sống bé trai thoát khỏi thang cuốn

    Clip: Bé gái nhanh trí cứu sống bé trai thoát khỏi thang cuốn

    Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một bé gái đã chạy xuống cuối thang cuốn và ngay lập tức nhấn nút dừng khẩn cấp khi một cậu bé bị kẹt chân phải vào thang cuốn. Nhận được tin báo, Trung tâm chỉ huy cứu hỏa và cứu hộ Vũ Hán đã kịp thời điều động xe cùng 6 lính cứu hỏa đến xử lý tình huống.