+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Không may ngã xuống đường ray, cụ bà 74 tuổi tử vong thương tâm

    (ĐS&PL) - Khi tàu chuẩn bị vào ga, bà cụ 74 tuổi bất ngờ ngã xuống đường ray và bị tàu cán qua.

    Chinatimes đưa tin, vào 12h ngày 25/8, một cụ bà 74 tuổi họ Lưu đi lang thang tại ga Đài Bắc (Trung Quốc) thì bất ngờ rơi xuống đường ray tại sân ga và bị tàu cán tử vong ngay tại chỗ.

    Theo Yahoo, tại hiện trường, bà cụ bị chấn thương ở đầu do tác động mạnh. Ngay lập tức, cảnh sát đã đưa bà cụ đến bệnh viện nhưng nạn nhân đã không qua khỏi vì vết thương quá nặng.

    Theo điều tra, thời điểm xảy ra sự việc, bà Lưu đang đợi tàu một mình ở sân ga 4A, tại tầng hầm thứ 3. Ban đầu không có gì bất thường nhưng ngay trước khi tàu vào ga, bà cụ bất ngờ ngã vào đường ray. Sau đó, cảnh sát đường sắt và lực lượng cứu hộ đã lập tức xuống đường ray để cứu nhưng bà cụ đã ngừng thở.

    Sự việc xảy ra khiến tàu số 1170 đang vào ga đã phải dừng lại, toàn bộ hành khách trên toa tàu phải đổi sang tàu khác. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.

    Mặc dù không rõ nguyên nhân nhưng trang thông tin TVBS cũng nhắc nhở mọi người: "Tự sát không thể giải quyết được vấn đề gì, nó để lại nỗi đau buồn lớn cho gia đình. Chính vì vậy hãy trân trọng cuộc sốngvà cho mình nhiều cơ hội hơn nữa".

    trung quoc mot cu ba 70 tuoi tu vong sau khi bi tau can tai ga3
    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: TVBS.
    trung quoc mot cu ba 70 tuoi tu vong sau khi bi tau can tai ga4
    Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường. Ảnh: TVBS.

    Cũng liên quan đến tai nạn giao thông, cách đây không lâu, một người đàn ông 70 tuổi say rượu đã tử vong sau khi đâm trúng người khác. 

    Cụ thể, khoảng 22h ngày 18/8, tại đường Tam Trinh, thị trấn Đông Sơn, Trung Quốc, một người đàn ông họ Trương say rượu đang đi xe máy thì bất ngờ đâm vào nữ tài xế họ Dương. 

    Sau khi xảy ra vụ việc, người đàn ông họ Trương được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Tuy nhiên, người này đã tử vong, còn nữ tài xế họ Dương bị thương ở tay phải. Theo điều tra của cảnh sát, sau khi kiểm tra, người phụ nữ họ Dương không uống rượu, còn ngưởi dàn ông họ Trương có nồng dộ cồn trong hơi thở là 0,4 mg/lít .

    Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra thêm về vụ việc.

    trung quoc mot cu ba 70 tuoi tu vong sau khi bi tau can tai ga
    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Chinatimes.

    Phương Linh (Theo Yahoo/Chinatimes)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-mot-cu-ba-74-tuoi-tu-vong-sau-khi-nga-xuong-duong-ray-a588380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan