+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Người đàn ông tử vong do vấp phải dây cáp

    (ĐS&PL) - Một người nông dân đang đi trên đường thì bỗng nhiên vấp phải dây cáp mạng, dẫn đến tử vong. Sau đó, gia đình nạn nhân đã nhận được khoản tiền 30.000 tệ của đơn vị phụ trách để bồi thường cho chi phí đám tang.

    Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền câu chuyện về một người đàn ông tử vong do vấp phải dây cáp mạng khi đang đi trên đường. Đơn vị phụ trách có liên quan đã phải bồi thường 30.000 tệ chi phí tang lễ cho người này.

    Cụ thể, một người nông dân tên Tào Mỗ Minh (sống tại huyện Đào Giang, Ích Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc) đang đi xe điện đến thị trấn thì bất ngờ vấp phải dây cáp mạng của một doanh nghiệp chịu trách nghiệm thi công tại đây, dẫn sự việc đau lòng. Đầu nạn nhân bị thương nặng, dẫn đến tử vong sau 17 ngày cấp cứu và điều trị trong bệnh viện.

    trung quoc nguoi nong dan tu vong do vap phai day cap nhan 30 000 te tro cap cho tang le2
    Người đàn ông bị tử vong do vướng phải dây cáp trên đường.

    Được biết, ngày 23/8, phóng viên tờ Jimu News đã đến phỏng vấn China Unicom - đơn vị có liên quan để làm rõ sự việc. Tại đây, đơn vị cho biết đã tạm ứng trước 30.000 tệ chi phí tang lễ cho gia đình nạn nhân. Còn gia đình người nông dân cũng đang chuẩn bị khởi kiện để đảm bảo quyền lợi của mình.

    Bà Tào - con dâu của nạn nhân, chia sẻ với phóng viên Jimu News rằng bố chồng bà 51 tuổi, thường đi đến thị trấn làm thêm việc sau khi làm đồng. Khoảng 6h30 ngày 6/8, ông Tào Mỗ Minh đi từ nhà bằng xe điện trên đường cao tốc Đào Mã đến huyện Đào Giang. Khi đi đến làng Kiều Mới, chiếc xe điện của ông Tào bị vấp phải dây cáp trên đường khiến người ông bị đè dưới gầm xe, đầu bị thương và chảy máu nghiêm trọng mặc dù đã đội mũ bảo hiểm.

    Sau khi tai nạn xảy ra, người dân xung quanh đã gọi 120 để cấp cứu. Khi được đưa vào viện, ông Tào bị chẩn đoán là gãy xương sọ, xuất huyết nội sọ và được đưa đến ICU để cấp cứu tiếp. Tuy nhiên, sau 17 ngày điều trị, ông Tào Mỗ Minh đã qua đời vào lúc 15h ngày 22/8.

    trung quoc nguoi nong dan tu vong do vap phai day cap nhan 30 000 te tro cap cho tang le
    Hiện trường xảy ra vụ việc.

    Theo lời bà Tào, cảnh sát giao thông đã kết luận nguyên nhân cái chết của ông Tào là do sợi cáp và đã liên hệ với một số nhân viên nhà mạng để hợp tác điều tra. Quá trình xác minh, sợi cáp đó là của nhà mạng China Unicom và người phụ trách là Ngô Mỗ.

    Sau đó, người nhà ông Tào đã đến chi nhánh của China Unicom ở địa phương để trao đổi về sự việc, nhận được 20.000 tệ tiền ứng trước do nhân viên Ngô Mỗ chịu trách nhiệm, chi trả các chi phí y tế.

    Gia đình cũng nhận được 30.000 tệ tiền ứng trước cho chi phí tang lễ của nạn nhân và sẽ dùng các biện pháp để bảo vệ quyền lợi cho ông Tào.

    Phương Linh(Theo QQ)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-nguoi-nong-dan-tu-vong-do-vap-phai-day-cap-nhan-30-000-te-tro-cap-cho-tang-le-a588141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Người Trung Quốc xưa làm gì để tránh lũ lụt?

    Người Trung Quốc xưa làm gì để tránh lũ lụt?

    Các nhà khảo cổ học đã khai quật được một số ống thoát nước bằng gốm tại một địa điểm thời kỳ đồ đá mới của Văn hóa Long Sơn có niên đại hơn 4.000 năm và tin rằng chúng tạo thành hệ thống thoát nước đô thị sớm nhất và hoàn chỉnh nhất của Trung Quốc.