+Aa-
    Zalo

    Nam sinh đột ngột mất tích, gia đình bàng hoàng nhận tin dữ sau 7 ngày tìm kiếm

    (ĐS&PL) - Vụ việc nam sinh 21 tuổi đi tàu điện đột nhiên mất tích đã gây xôn xao dư luận Trung Quốc, 7 ngày sau người nhà nạn nhân nhận tin dữ ở nơi cách 60km.

    Ngày 8/9, Công an quận Bành Sơn, thành phố Mi Sơn, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã phát hiện một thi thể nam giới trên sông. Thông qua xét nghiệm DNA, thi thể này chính là Đặng Lập Vỹ - người đã biến mất ở lối vào tàu điện ngầm 5 ngày trước.

    Cảnh sát đã tiến hành thăm hỏi, điều tra hiện trường, kiểm nghiệm thi thể, loại trừ khả năng nạn nhân bị giết. Theo đó khả năng cao là anh Đặng đã tự sát hoặc bị tai nạn té xuống sông. Người nhà của Đặng cũng đã chấp nhận kết quả điều tra này.

    Trước đấy, khoảng 18h ngày 4/9, gia đình anh Đặng Lập Vỹ đã đến đồn công an để trình báo về việc con trai họ mất tích vào ngày 3/9. Được biết, anh Đặng 21 tuổi và là sinh viên năm cuối của một trường cao đẳng nghề ở Tứ Xuyên.

    Theo điều tra vụ án, chiều 3/9, sau khi đi ra từ cổng B thuộc trạm tàu điện Nam Hồ, anh Đặng đã mất liên lạc với người nhà. Điện thoại trong tình trạng tắt máy, không biết làm gì và đi đâu. Bố của anh Đặng cho biết hình ảnh cuối cùng mà con trai ông được nhìn thấy là khi cậu trả phòng khách sạn hôm 3/9.

    trung quoc thong tin moi nhat trong vu nam sinh 21 tuoi di tau dien mat tich2
    Hình ảnh Đặng được cảnh sát trích xuất từ camera. Ảnh: 163.

    Cảnh sát đã tìm thấy 4 manh mối trong ngày anh Đặng mất tích thông qua quá trình truy lùng dấu vết từ camera đường phố lẫn hàng quán, nhà dân:

    Trả phòng khách sạn và đi ra. Đi ra từ cửa B trạm Nam Hồ thuộc tuyến số 5 của tàu điện ngầm Thành Đô, sau đó mất liên lạc, điện thoại tắt máy. Trong camera, sau khi ra khỏi trạm tàu điện ngầm vào lúc 13h25, anh Đặng đi bộ đến cầu số 3 Nam Hồ, đồng thời có động thái nhìn ngắm về phía lòng sông. Sau đó, Đặng đi về phía cuối cây cầu, rồi biến mất khỏi tầm quan sát của camera.

    trung quoc thong tin moi nhat trong vu nam sinh 21 tuoi di tau dien mat tich
    Đặng mất tích sau khi ở ga tàu điện ngầm (Ảnh minh họa).

    Ngày 5/9, có người đã tìm thấy một manh mối của vụ án, đó là một chiếc túi ở gần Cầu số 3 Nam Hồ - nơi anh Đặng từng đi qua. Trong túi có kính, một số đồ cá nhân, bằng lái xe và laptop. Qua sự xác nhận của người nhà, đây là ba lô thuộc về nam sinh mất tích Đặng Lập Vỹ. Tuy nhiên, trong ba lô thiếu đi điện thoại và chứng minh nhân dân.

    Từ hình ảnh camera và lời khai của người nhà, Đặng bị cận thị, điều này dấy lên nghi vấn: tại sao anh Đặng không mang theo kính cận mà lại bỏ trong ba lô?

    Thực tế đã có nhiều nghi vấn về vụ tự sát của Đặng Lập Vỹ. Đầu tiên, khi đi đến giữa cầu, nam sinh đi đến sông Hà Nội, sau đó có hành động nhìn ngắm giữa lòng sông. Giống như vụ việc từng gây chân động của Hồ Hâm Vũ, Hồ Hâm Vũ đi lên tầng 3 và liên tục nhìn vào khu rừng trước khi tự sát. Thứ hai, đồ đạc có giá trị của anh Đặng được để trong túi xách, ba lô và tìm thấy gần điểm nhảy sông. Điều này cũng cho thấy anh ấy thực sự đã quyết định rời đi và đã có sự chuẩn bị và sắp xếp tâm lý.

    Phương Linh(Theo 163)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-thong-tin-moi-nhat-trong-vu-nam-sinh-21-tuoi-di-tau-dien-mat-tich-a590683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan