+Aa-
    Zalo

    Trung Quốc: Triệt phá đường dây mại dâm "bú sữa mẹ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Truyền thông Trung Quốc ngày 29/12 đưa tin, 15 người đã bị bắt giữ có liên quan đến đường dây mại dâm chuyên cung cấp dịch vụ “bú sữa mẹ” cho các khách hàng.

    (ĐSPL) – Truyền thông Trung Quốc ngày 29/12 đưa tin, 15 người đã bị bắt giữ có liên quan đến đường dây mại dâm chuyên cung cấp dịch vụ “bú sữa mẹ” cho các khách hàng lớn tuổi
    Theo tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP), Bộ Công an Trung Quốc đã phối hợp cùng lực lượng cảnh sát từ Bắc Kinh, Hà Bắc, Hồ Bắc và Giang Tây để triệt phá băng nhóm liên quan đến đường dây mại dâm này.

    Ảnh minh họa.

    Cảnh sát bắt đầu vào cuộc điều tra sau khi tờ Tin tức Bắc Kinh đăng tin về sự tồn tại của những website chuyên cung cấp những phụ nữ đang cho con bú cho khách làng chơi.
    Ước tính hơn 200 khách hàng đã chi tiền để sử dụng dịch vụ này. Họ thỏa thuận giá cả với các tay môi giới qua một ứng dụng tin nhắn, sau đó lựa chọn phụ nữ từ những bức ảnh được các tay môi giới cung cấp.
    Những khách hàng đăng ký dịch vụ trên website này sẽ phải trả phí thành viên hàng tuần (60 tệ) hoặc phí thường niên (780 tệ). Sau đó, các khách hàng sẽ được kết nối với những bà mẹ đang cho con bú.
    Một người mẹ 23 tuổi đã nói với phóng viên Trung Quốc rằng cô ta có thể phục vụ trọn gói với giá 1.500 Nhân dân tệ hoặc chỉ "bú sữa mẹ" với giá 1.000 NDT. Người phụ nữ này cũng nói rằng "các bà mẹ" sẽ chỉ có khách thường xuyên nếu họ chấp nhận bán dâm với khách hàng.
    Một số bà mẹ chỉ cho con bú một lần/ngày hoặc thậm chí đã phải cai sữa con để có thể phục vụ khách hàng.
    Trào lưu sử dụng sữa mẹ ngày càng phổ biến đối với giới thượng lưu Trung Quốc. Nhiều công ty chuyên cung cấp sữa mẹ cho người lớn và trẻ con đã ra đời để đáp ứng nhu cầu này.
    Ông Lin Jun, chủ công ty Xinxinyu cho hay: “Khách hàng là người lớn có thể ‘bú sữa mẹ’ trực tiếp, hoặc có thể uống qua máy hút sữa nếu họ cảm thấy ngại”. Những bà mẹ tham gia vào dịch vụ này sẽ được trả lương 2.600 USD mỗi tháng.
    Tuy nhiên, phần đông dư luận Trung Quốc đã phản đối kịch liệt dịch vụ “vô đạo đức này”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quoc-triet-pha-duong-day-mai-dam-bu-sua-me-a77003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan