+Aa-
    Zalo

    TRUNG QUÝ PLAZA

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với lợi thế là cửa ngõ thành phố Huế, thị xã Hương Thủy trong thời gian qua đã được đầu tư trên nền tảng tận dụng tối đa các ưu điểm sẵn có như QL1A, đường vành đai


     

    Với lợi thế là cửa ngõ thành phố Huế, thị xã Hương Thủy trong thời gian qua đã được đầu tư trên nền tảng tận dụng tối đa các ưu điểm sẵn có như QL1A, đường vành đai, tuyến đường sắt Bắc Nam chạy qua thị xã cùng sân bay Phú Bài cũng đang được đầu tư nâng cấp để tương xứng với sân bay quốc tế. Tuy nhiên theo tình hình thực trạng thì khu trung tâm thị xã có sự phát triển không đồng đều. Các khu chợ tự phát, các khu dịch vụ nhỏ lẻ làm mất mỹ quan đô thị và gây khó khăn cho nhà quản lý.

    Bên cạnh đó sự phát triển lớn mạnh của KCN Phú Bài với sự lắp đầy giai đoạn I, II và 80\% giai đoạn III, giai đoạn IV cũng đang được đầu tư xây dựng kéo theo hàng loạt các yêu cầu về dịch vụ cho các công ty, các chuyên gia- cán bộ công nhân viên cùng lực lượng lao động phục vụ cho ngành công nghiệp trở thành nan giải mà hệ thống dịch vụ hiện hữu chưa đáp ứng được. Chính vì thế Công ty Cổ phần Trung Quý Huế được sự ủng hộ của chính quyền địa phương đã đầu tư công trình Trung Quý Plaza trên nền Chợ Phú Bài cũ.

    Dự án này được đầu tư là trung tâm thương mại hỗn hợp phục vụ các nhu cầu về văn phòng cho thuê, văn phòng đại diện, trung tâm thương mại và các ngành dịch vụ khác. Đối tượng khách hàng mà dự án hướng tới là các công ty nhỏ lẻ, văn phòng đại diện của các đối tác trong khu công nghiệp, các chuyên gia-cán bộ công nhân viên làm việc tại các KCN và người dân địa phương. Công trình gồm 2 khối cao ốc thương mại văn phòng và một trung tâm tiệc hội nghị được bố trí rất thuận tiện về cho tiếp cận giao thương và phù hợp với công năng của từng khu.

    Khối cao ốc dịch vụ văn phòng được tổ chức hình chữ nhật đơn giản bố trí đối xứng nhau hai bên khu đất. Hai khối cao ốc này được tổ chức như 2 khối nhà độc lập có 2 lối ra vào riêng. Giữa 2 khối nhà là trung tâm tiệc hội nghị có nhà hàng cà phê sân thượng với lối thông vào tầng 2 mỗi cao ốc dịch vụ Văn phòng . Đây là nơi nghỉ ngơi thư giãn và phục vụ nhu cầu ăn uống cho nhân viên và khách giao dịch của văn phòng. Mỗi cao ốc có lối tiếp cận riêng, hệ thống giao thông đứng riêng gồm 1 thang máy và một thang bộ. Ở mỗi tầng ngoài khu phụ gồm sảnh, vệ sinh thì phần còn lại là khu vực văn phòng cho thuê.

    Trung tâm tiệc hội nghị là khối nhà hai tầng hình chữ nhật. Lối ra vào cho khách nằm vị trí trung tâm mặt tiền. Lối vào bãi xe tầng hầm nằm phía sau bên phải khu đất và lối ra nằm bên trái. Ngoài ra còn có lối đi bộ từ tầng hầm lên sảnh chính tầng trệt dành cho khách gởi xe lên sảnh tiệc. Giao thông chính theo phương đứng là cầu thang bộ giành cho khách đồng thời là cầu thang thoát hiểm. Phục vụ khu nhà hàng gồm 1 thang tời vận chuyển thức ăn từ bếp tầng hầm lên phòng soạn mỗi tầng. Kho lạnh, kho bếp cũng được bố trí tại tầng hầm liên kết thuận lợi với bếp.

    Ngoài ra ở cuối mỗi khối có tổ chức các công trình phụ gồm cầu thang thoát hiểm, các khu vệ sinh. Phía sau và mặt hông tòa nhà được bố trí lối ra vào nội bộ của nhân viên và hàng hóa. Xung quanh tòa nhà ngoài bãi xe khách hàng thì phần còn lại được thiết kế đường nội bộ đủ rộng cho xe cứu hỏa thuận tiện tiếp cận.

    Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Trung Quý Huế

    Địa điểm: Phường Phú Bài,Thị xã Hương Thuỷ, tỉnh Thừa Thiên Huế

    Qui mô: 3.180m² với Tổng mức đầu tư: 60 tỉ

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 
    CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH RỒNG\_BIỂN ĐỎ
    Địa chỉ: 351 KP Phước Hải, Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0650 3626721
    Hottline: 0942 222 629 (Mr.Quy)
    Website: www.trungquy.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-quy-plaza-a35395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    TRUNG QUÝ PLAZA

    TRUNG QUÝ PLAZA

    Với lợi thế là cửa ngõ thành phố Huế, thị xã Hương Thủy trong thời gian qua đã được đầu tư trên nền tảng tận dụng tối đa các ưu điểm sẵn có như QL1A, đường vành đai