+Aa-
    Zalo

    Trung tâm thương mại, phố thời trang Hà Nội vắng vẻ trong ngày Black Friday

    (ĐS&PL) - Trưa ngày 24/11, theo ghi nhận của PV, một số con phố tập trung nhiều cửa hàng như Đông Các, Chùa Bộc khá vắng vẻ, không có cảnh chen lấn để mua sắm.

    Theo ghi nhận của PV Đời sống & Pháp luật, không khí mua sắm ngày Black Friday năm nay có phần trầm lắng so với mọi năm. Trưa 24/11, một số con phố tập trung nhiều cửa hàng tại Hà Nội như Đông Các, Chùa Bộc khá vắng vẻ, không có cảnh chen lấn để mua sắm.

    blackfirday 7 of 19
    Tại một trung tâm thương mại trên phố Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa, Hà Nội), theo ghi nhận của PV, các gian hàng dù đều treo bảng giảm giá nhân dịp Black Friday, song không có nhiều khách hàng quan tâm.
    blackfirday 14 of 191
    Một thương hiệu thời trang treo biển quảng cáo ưu đại đặc biệt nhân ngày Black Friday.
    blackfirday 17 of 191
    Ngoài giảm giá, nhiều thương hiệu còn tung ra chương trình khuyến mại như Mua 1 tặng 1.
    blackfirday 9 of 191
    Thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng Adidas tung ra chương trình giảm giá sản phẩm lên tới 70%.
    blackfirday 19 of 191
    Một số gian hàng khá vắng vẻ, ảm đạm trong dịp Black Friday năm nay.
    blackfirday 10 of 191

    Đi mua sắm cùng chồng nhân dịp Black Friday, chị Tú Anh (trú tại tỉnh Thái Bình) cho biết các mặt hàng giảm giá năm nay chủ yếu là các mẫu cũ, hàng tồn kho: “Tôi không thấy ấn tượng với chất lượng và mẫu mã của các sản phẩm sale. Sau khi lựa chọn, tôi mua được một đôi giày và môt chiếc áo với mức giá sale khoảng 40%”, chị Tú Anh cho biết.

    blackfirday 4 of 191

    Tranh thủ giờ nghỉ trưa đi mua sắm ngày Black Friday, chị Hoàng Lan Anh (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết các gian hàng vắng vẻ hơn nhiều so với mọi năm. “Kinh tế khó khăn nên tôi thấy người dân cũng thắt chặt chi tiêu hơn. Từ nãy đến giờ tôi vẫn chưa chọn được sản phẩm nào ưng ý”, chị Lan Anh chia sẻ.

    blackfirday 16 of 191

    Các gian hàng treo bảng giảm giá mạnh song không thu hút được nhiều người đến mua sắm.

    blackfirday 3 of 191

    Không chỉ trung tâm thương mại, những con phố tập trung nhiều cửa hàng như Chùa Bộc, Đông Các...đều khá vắng vẻ.

    blackfirday 5 of 191

    Một số cửa hàng khác nằm trên phố Đông Các khá vắng vẻ, không một bóng khách. “Cảnh vắng vẻ một phần do khách hàng thường mua sắm vào chiều tối, hơn nữa khách hàng bây giờ lại ưa chuộng mua sắm qua kênh online”, một chủ cửa hàng cho biết.

    blackfirday 15 of 191

    “Sức mua năm nay kém hơn hẳn. Ví dụ áo khoác giá khoảng 500.000 đồng đã tiêu thụ khó rồi, trong khi mọi năm dòng sản phẩm đó có giá khoảng 700.000 đồng vẫn bán được”, một chủ cửa hàng khác cho biết.

    blackfirday 2 of 191

    Các cửa hàng tại “phố thời trang” Chùa Bộc (quận Đống Đa, Hà Nội) cũng không còn cảnh chen lấn, xếp hàng để săn hàng giảm giá như mọi năm.

    blackfirday 11 of 191

    Một số cửa hàng dọc phố Cầu Giấy không có nhiều khách ghé thăm.

    blackfirday 1 of 191

    Black Friday (ngày thứ Sáu đen tối) được biết tới là ngày hội giảm giá lớn nhất hành tinh, diễn ra vào thứ 6 của tuần thứ tư tháng 11. Năm nay, Black Friday rơi vào ngày 24/11.

    XEM THÊM: Baemin thông báo ngừng hoạt động tại Việt Nam

    blackfirday 12 of 191

    Tại Việt Nam, phong trào mua sắm dịp Black Friday đã rất phổ biến, do đó các thương hiệu đua nhau tung ra nhiều chương trình khuyến mại để thu hút khách, tăng doanh thu. Còn với người tiêu dùng, Black Friday là cơ hội để mua hàng giá siêu rẻ.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-tam-thuong-mai-pho-thoi-trang-ha-noi-vang-ve-trong-ngay-black-friday-a600907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan