+Aa-
    Zalo

    “Trung thu yêu thương” cùng Thẩm mỹ viện Phương Thúy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 20- 21/9 Thẩm mỹ viện Phương Thúy cũng bắt đầu chuẩn bị những phần quà đầy yêu thương để gửi tới các em nhỏ đặc biệt tại Bệnh viện K cơ sở 3 và Trường PTCS Hy Vọng

    Đã thành truyền thống, cứ đến rằm tháng tám hàng năm, khi phố phường bắt đầu giăng đèn ông sao và những cửa hàng bánh nướng, bánh dẻo trở nên rộn ràng thì ngày 20- 21/9 Thẩm mỹ viện Phương Thúy cũng bắt đầu chuẩn bị những phần quà đầy yêu thương để gửi tới các em nhỏ đặc biệt tại Bệnh viện K cơ sở 3 và Trường PTCS Hy Vọng với mong các em sẽ có một Tết thiếu nhi đầy ấm áp và niềm vui.

    Trung thu là Tết thiếu nhi, cũng là dịp mong chờ của nhiều em nhỏ để được phá cỗ, trông trăng, rước đèn. Thế nhưng, vì hoàn cảnh đặc biệt, không phải em nhỏ nào cũng có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui giản dị ấy.

    Tiếp nối truyền thống “lá lành đùm lá rách”, thấu hiểu nỗi niềm của các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, mong muốn trao yêu thương và niềm hạnh phúc ngày Tết Trung thu tới thật nhiều các em nhỏ, năm nay, Thẩm mỹ viện Phương Thúy đã tiếp bước hành trình mang "Trung thu têu thương " của mình tới những địa chỉ vô cùng đặc biệt.

    Đoàn thiện nguyện Thẩm mỹ viện Phương Thúy tới tổ chức trung thu cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện K.

    Địa điểm đầu tiên mà đoàn thiện nguyện của chúng tôi tìm tới là khoa nhi – Bệnh viện K cơ sở 3 tại Tân Triều – Thanh Trì - nơi mà hàng trăm em nhỏ đang ngày ngày dũng cảm “chiến đấu” với các căn bệnh quái ác (thứ 5, ngày 20/9). 

    Tại đây, Thẩm mỹ viện Phương Thúy đã chung tay kết hợp cùng với một số đơn vị thiện nguyện tại địa phương để tổ chức cho các em một buổi tối văn nghệ đầy ý nghĩa với các hoạt động như: rước đèn, phá cỗ, tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chương trình đã thực sự thành công với sự tham gia của đông đảo các em nhỏ Bệnh viện K cũng như nhiều bệnh nhân, người thân có mặt tại viện.

    Với hy vọng hiện thực hóa ước mơ của trẻ em nghèo về một đêm hội trăng rằm ngập tràn tiếng cười, sau chương trình ca nhạc, Thẩm mỹ viện Phương Thúy và các đoàn thể thiện nguyện còn thể hiện sự quan tâm của mình tới các em thông qua việc tài trợ nhiều phần quà giá trị hỗ trợ gia đình các em.

    Thẩm mỹ viện Phương Thúy đã cố gắng giúp các em nhỏ tại Bệnh viện K có một trung thu ấm áp với mâm cỗ đủ đầy.

    Đoàn thiện nguyện TMV Phương Thúy đã kết hợp cùng CLB Tâm Sen phân phát 600 suất cháo, chè cho các em nhỏ cùng các bệnh nhân khác trong bệnh viện.

    Sự nhiệt tình của đoàn thiện nguyện TMV Phương Thúy đã khiến nhiều bậc cha mẹ không kìm được xúc động.

    Tiếp đó, vào ngày 21/09, đoàn thiện nguyện của Thẩm mỹ viện Phương Thúy lại tiếp tục mang những phần quà nhỏ của mình tới cho các em tại trường PTCS Hy Vọng (Long Biên - Hà Nội) - nơi đang giúp đỡ và nhận dạy nghề cho hơn 100 trẻ em bị khiếm thính.

    Trong chương trình này, thay mặt cho toàn thể cán bộ nhân viên, TGĐ Thẩm mỹ viện Phương Thúy - bà Khúc Thị Phương Thúy đã trân trọng dành tặng cho các em những suất quà trung thu đặc biệt.

    Có lẽ, ở mỗi địa phương đoàn thiện nguyện của chúng tôi đi qua sẽ có những mảnh đời khác nhau, những khó khăn khác nhau, nhưng các em đều là những em nhỏ đáng trân trọng, mạnh mẽ, luôn cố gắng vượt qua gian khó và xứng đáng nhận được hạnh phúc.

    Ngày 21/09 đoàn thiện nguyện của TMV Phương Thúy lại tiếp tục mang những phần quà nhỏ của mình tới cho các em tại trường PTCS Hy Vọng (Long Biên - Hà Nội).

    Những phần quà nhỏ bé nhưng chứa đầy yêu thương của TMV Phương Thúy.

    TGĐ Thẩm mỹ viện Phương Thúy - bà Khúc Thị Phương Thúy đã thay mặt toàn thể CBNV công ty tặng các phần quà trung thu ý nghĩa cho các em nhỏ tại trường Hy Vọng.

    Mặc dù, về vật chất món quà của chúng tôi chưa thật nhiều, nhưng tin chắc rằng, món quà nhỏ từ tấm lòng của toàn thể CBNV Thẩm mỹ viện Phương Thúy sẽ phần nào sưởi ấm và đem tới niềm hạnh phúc ngày Tết thiếu nhi cho các em.

    Với truyền thống văn hóa “tương thân tương ái”, tập thể CBNV Thẩm mỹ viện Phương Thúy luôn tâm niệm rằng sứ mệnh của chúng tôi không chỉ là làm đẹp cho đời, cho người mà còn là kết nối những trái tim, những hoàn cảnh cần giúp đỡ.

    Chương trình thiện nguyện mùa trung thu 2018 của Thẩm mỹ viện Phương Thúy đã kết thúc trong tiếng vui mừng vì hạnh phúc của các em nhỏ. Nói tạm biệt và quay trở về với cuộc sống bộn bề, chúng tôi vẫn còn khắc sâu những hình ảnh thân thương ấy.

    Hi vọng với hành động chung tay góp sức của mình, Thẩm mỹ viện Phương Thúy sẽ phần nào giúp các  em nhỏ tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc mùa trung thu!

    Liên hệ: Thẩm mỹ viện Phương Thuý

    Tổng đài tư vấn: 0918 868 396

    Website: http://thammyvienphuongthuy.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienphuongthuy/

    Cơ sở 1: 21 Nguyễn Thái Học – Hoàn Kiếm – Hà Nội

    Cơ sở 2: 206A Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

    Cơ sở 3: 309 Trần Phú – Từ Sơn – Hà Nội

    Cơ sở 4: 346 Tố Hữu – Hà Đông – Hà Nội

    Nguyễn Thúy Lành 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-thu-yeu-thuong-cung-tham-my-vien-phuong-thuy-a245141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan