+Aa-
    Zalo

    Trước 100 cảnh báo đe dọa đánh bom, Nga sơ tán hàng chục nghìn người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hơn 100 cảnh báo đe dọa đánh bom nặc danh gửi đến cơ quan chức năng của Nga buộc nhà chức trách phải tiến hành sơ tán khẩn cấp để đảm bảo an toàn cho người dân.

    Hơn 100 cảnh báo đe dọa đánh bom nặc danh gửi đến cơ quan chức năng của Nga buộc nhà chức trách phải tiến hành sơ tán khẩn cấp để đảm bảo an toàn cho người dân.

    Báo Giao thông dẫn nguồn tin từ hãng Tass, trong 2 ngày 12 và 13/9, hơn 100 cảnh báo đe dọa đánh bom tại các công trình công cộng như nhà ga, sân bay, khách sạn, trường học... đã được gửi đến các cơ quan chức năng của Nga buộc họ phải tiến hành ban bố cảnh báo sơ tán khẩn cấp để đảm bảo an toàn cho người dân.

    Cảnh sát Nga phong toả một khu vực sau khi có đe doạ đánh bom. Ảnh: rferl.org

    Theo Tri thức trực tuyến, Hãng thông tấn RIA cho biết, tính đến ngày 13/9, 45.000 người đã được di tản khỏi những địa điểm công cộng tại 22 thành phố.

    Phó Chủ tịch Ủy ban Quốc phòng và An ninh Thượng viện Nga Frants Klintsevich cho biết: "Chuyện này chưa từng có tiền lệ, 100% đây là khủng bố có tổ chức bằng điện thoại với mục đích duy nhất là phá hoại và gieo hoang mang"

    Theo ông Frants Klintsevich: "Đây có thể là quá trình chuẩn bị cho một cuộc tấn công khủng bố nghiêm trọng".

    TTXVN cho biết thêm, hiện lực lượng chức năng đang kiểm tra thông tin về bom tại ba nhà ga chính gồm Kiev, Kazan và Leningrad, 4 trung tâm thương mại gồm Megapolis, Afimall, Gorod, Schelkovo; và trường đại học Y khoa Sechenova.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-100-canh-bao-de-doa-danh-bom-nga-so-tan-hang-chuc-nghin-nguoi-a201857.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan