+Aa-
    Zalo

    Trước "đại chiến" với Thái Lan, HLV Park Hang Seo chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất cần cảnh giác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Songkrasin là một trong những cầu thủ chúng ta phải hết sức cảnh giác", HLV Park Hang Seo nói.

    "Đội tuyển Thái Lan có 3 cầu thủ thi đấu ở J-League về tham dự trận này. Cầu thủ Songkrasin ở King's Cup không thi đấu nhưng tôi đã xem anh ta đá ở Asian Cup và xem video khá nhiều. Songkrasin là một trong những cầu thủ chúng ta phải hết sức cảnh giác", HLV Park Hang Seo nói.

    Phát biểu với báo chí trước buổi tập của tuyển Việt Nam chiều 27/8, HLV Park Hang Seo cho biết ông đã nghiên cứu rất kỹ tuyển Thái Lan trước trận ra quân vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9 tới.

    "Đội tuyển Thái Lan có 3 cầu thủ thi đấu ở J-League về tham dự trận này. Cầu thủ Songkrasin ở King's Cup không thi đấu nhưng tôi đã xem anh ta đá ở Asian Cup và xem video khá nhiều. Songkrasin là một trong những cầu thủ chúng ta phải hết sức cảnh giác", HLV Park Hang Seo nói.

    Nói về người đồng nghiệp đang dẫn dắt đội tuyển Thái Lan, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Theo tôi, HLV Akira Nishino là người Nhật Bản nên về mặt cá nhân chúng tôi khá hiểu nhau. Ông có kinh nghiệm dẫn dắt các đội ở Nhật Bản.

    Hồi trẻ ông ấy được đánh giá là HLV có triển vọng. Về tuổi tác ông ấy nhiều tuổi hơn tôi và có có thể có nhiều kinh nghiệm hơn. Ông ấy chưa từng dẫn dắt các đội tuyển ở vòng loại, chỉ dẫn dắt đội Nhật Bản ở VCK World Cup. Tôi nghĩ ông ấy là một HLV giỏi".

    HLV Park Hang Seo đã nghiên cứu rất kỹ tuyển Thái Lan trước trận ra quân vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9 tới

    Ngoài ra, ông Park Hang Seo đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của tuyển Thái Lan đang xây dựng dưới thời tân huấn luyện viên.

    "Khi còn dẫn dắt Nhật Bản, ông Nishino Akira rất hay sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Triết lý bóng đã của ông ấy là người chú trọng dùng hàng tiền vệ mạnh để lấn át đối phương. Theo tôi, ông ấy đã được tư vấn rất nhiều bởi các trợ lý nhưng nắm bắt tình hình toàn bộ đội tuyển Thái Lan trong thời gian ngắn nên chưa thể hoàn thiện," ông Park phân tích.

    Nói về những áp lực trong trận đấu tới cũng như hành trình tương lai cùng tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, thầy Park cho biết, bản thân ông luôn trong tình trạng căng thẳng tại mỗi giải đấu lớn. Nhưng ông và ban huấn luyện sẽ cùng cố gắng nhằm giúp Việt Nam có kết quả tốt nhất trước Thái Lan vào ngày 5/9 tới.

    Hiện tuyển Việt Nam đang tập trung và bắt đầu tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Mỹ Đình, Hà Nội). Theo kế hoạch, toàn đội sẽ tập luyện tại đây từ ngày 27/8 tới 31/8, sau đó sẽ di chuyển sang Thái Lan ngày 5/9.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-dai-chien-voi-thai-lan-hlv-park-hang-seo-chi-ra-cau-thu-nguy-hiem-nhat-can-canh-giac-a290551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan