+Aa-
    Zalo

    Trước khi bị bắt, sự nghiệp kinh doanh của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh ra sao?

    (ĐS&PL) - Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, diễn viên, Ngọc Trinh còn được biết đến là CEO của CTCP Thương mại Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn Cầu, Phó chủ tịch và cổ đông sáng lập CTCP Xuất Nhập khẩu NT Beauty.

    Theo tạp chí Nhà đầu tư, ngoài các hoạt động với vai trò người mẫu và diễn viên điện ảnh, Ngọc Trinh còn được biết đến là CEO CTCP Thương mại Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn Cầu (Global Herbeauty JSC, hay còn gọi là GHB) – đơn vị bán các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm Organic.

    Trả lời trên Tạp chí Kết nối doanh nhân, người đẹp "vòng eo 56" đã dành những lời "có cánh" về GHB. Cô khẳng định, mình là "khách hàng thân thiết của một số thương hiệu thuộc GHB trong hơn 2 năm qua. Những ai theo dõi trang cá nhân của Trinh có thể biết điều này rất rõ".

    Vượt xa khỏi vai trò một CEO quản lý điều hành thông thường, theo giới thiệu, Ngọc Trinh từng có quyết định "chơi lớn" khi chi triệu USD cho một dự án của GHB.

    truoc khi bi bat su nghiep kinh doanh cua nu hoang noi y ngoc trinh ra sao
     Ngọc Trinh còn được biết đến là CEO của CTCP Thương mại Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn Cầu, Phó chủ tịch và cổ đông sáng lập CTCP Xuất Nhập khẩu NT Beauty.

    Theo tìm hiểu, GHB thành lập vào ngày 8/1/2018. Dù bán các sản phẩm dược, thực phẩm chức năng…, song ngành nghề kinh doanh chính của GHB là hoạt động sản xuất phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình (Chi tiết: Hoạt động sản xuất chương trình truyền hình).

    Đáng chú ý, GHB trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh không ghi nhận Tổng giám đốc nào tên là "Ngọc Trinh". Cập nhật đến thời điểm tháng 9/2022, Giám đốc/Người đại diện theo pháp luật công ty là ông Đàm Quang Hùng (SN 1976).

    Ngoài ra, Ngọc Trinh còn là cổ đông sáng lập góp 5% vốn thành lập CTCP Xuất Nhập khẩu NT Beauty (thành lập tháng 3/2023) cùng với các thể nhân Nguyễn Thị Minh Phương (25%) và Lê Thị Hồng Nhung (70%). Ngoài vai trò cổ đông, Ngọc Trinh còn được giới thiệu là Phó Chủ tịch công ty.

    NT Beauty là doanh nghiệp sở hữu thương hiệu UME Vietnam - dung dịch vệ sinh phụ nữ Tía tô. NT Beauty cho biết chỉ sau vài tháng có mặt trên thị trường (từ khoảng giữa năm 2023), dung dịch vệ sinh Tía tô của thương hiệu UME Vietnam gây sự chú ý với con số ấn tượng. Sản phẩm ghi nhận với hơn 500.000.000 lượt xem trên TikTok và đạt top 3 doanh thu trên TikTok Shop.

    Hồi tháng 5/2021, người mẫu Ngọc Trinh cũng gây xôn xao khi đăng tải trên trang cá nhân một hình ảnh tài khoản tiền ảo có giá trị gần 187 Bitcoin. Ở thời điểm đó, giá 1 Bitcoin ở quanh mốc 55.700 USD, đồng nghĩa tài khoản này có giá trị hơn 10,4 triệu USD (khoảng 240 tỷ đồng). Ngoài Bitcoin, nữ người mẫu từng tiết lộ các khoản đầu tư vào các đồng tiền ảo SHIB và DOGE.

    Theo báo Lao động, Ngọc Trinh hiện tại đang ở căn biệt thự khu nhà giàu thuộc Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Căn biệt thự rộng hơn 800m2 trị giá 50 tỉ đồng.

    Được biết, giá trị ban đầu của căn biệt thư này 25 tỉ. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã đầu tư thêm nội thất nhập từ nước ngoài về nên đã ngốn hơn 1 triệu USD. Chính vì thế, ước tính tổng giá trị của biệt thự này của "Nữ hoàng nội y" có giá gần 50 tỉ đồng.

    Không chỉ ở biệt thự, Ngọc Trinh thường xuyên đổi xe sang. Trong sự nghiệp làm nghệ thuật, Ngọc Trinh đổi qua gần 10 chiếc xế sang. Các dòng xe từng được Ngọc Trinh đi qua như: Range Rover LWB, Audi A4, BMW 750, Mercedes-Benz Maybach S500.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-khi-bi-bat-su-nghiep-kinh-doanh-cua-nu-hoang-noi-y-ngoc-trinh-ra-sao-a596133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan