+Aa-
    Zalo

    Trước khi chia tay thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy giàu cỡ nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 8 năm hoạt động nghệ thuật, Hòa Minzy sở hữu nhiều bất động sản giá trị, hàng hiệu đắt đỏ và cả xế hộp hạng sang.

    Hòa Minzy và doanh nhân Minh Hải đã chính thức chia tay sau hơn 4 năm hẹn hò. Trong suốt khoảng thời gian bên nhau, Hòa Minzy và Minh Hải thường xuyên khiến dân mạng phát sốt vì chuyện tình cảm nồng nàn họ dành cho nhau.

    Trên trang cá nhân, Hòa Minzy viết: "Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận.

    Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm bố".

    Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn cho biết: "Về phương diện pháp lý thì Hoà và anh Hải chưa đăng kí kết hôn, chưa cưới nên không phải ra toà giải quyết vấn đề gì cả. Hoà cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay ạ".

    Giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" cũng khẳng định, việc hai người chia tay là do định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng và "không phải chia tay vì yêu xa. Cũng không có người thứ 3 nào liên quan đến quyết định này cả".

    chia tay ban trai thieu gia hoa minzy giau co nao dspl 2
    Căn nhà Hoà Minzy xây cho bố mẹ ở quê. 

    Được biết, Minh Hải không hoạt động trong giới giải trí. Anh chàng là con trai cưng của một gia đình giàu có ở Long An và hiện đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc quyền quản lý của gia đình.

    Trong khi đó, không kém cạnh bạn trai thiếu gia, sau 8 năm hoạt động nghệ thuật, Hòa Minzy cũng có khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

    Dù không tiết lộ con số cụ thể về mức cát-xê nhưng có lần, nữ ca sĩ hé lộ về thu nhập: "Thật ra nghề của Hòa kiếm tiền không cố định, có thể vài ba ngày là có 500 triệu cũng có thể ký hợp đồng xong một job là có 500 triệu, nhưng có những tháng không có show thì không có tiền"

    Bên cạnh đó, ngoài thu nhập từ ca hát, nữ ca sĩ còn góp mặt trong nhiều gameshow truyền hình và kênh YouTube cá nhân.

    chia tay ban trai thieu gia hoa minzy giau co nao dspl 3
    Sau 8 năm ca hát, Hoà Minzy sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Ảnh: VietNamNet

    Đáng chú ý, trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, chị gái của Hòa Minzy đã tự hào khoe trên trang cá nhân về tổ ấm khang trang mà nữ ca sĩ bỏ tiền xây cho bố mẹ. Biệt thự gồm 5 tầng, có khu vườn rộng rãi với nhiều tiểu cảnh công phu, giá trị của ngôi nhà không hề nhỏ.

    Không những vậy, cá nhân Hòa Minzy cũng sở hữu nhiều bất động sản có giá trị, trong đó có một căn hộ chung cư nhỏ xinh theo phong cách châu Âu ở Hà Nội.

    chia tay ban trai thieu gia hoa minzy giau co nao dspl 5
    Căn phòng ngập tràn đồ hiệu đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

    Nữ ca sĩ từng rao bán 2 căn hộ cao cấp nằm ở quận 1, TP.HCM trị giá khoảng 7-8 tỷ đồng/căn và khoe căn villa tại Đà Lạt là nơi để kinh doanh riêng.

    Ngoài ra, Hòa Minzy cũng là một tay chơi hàng hiệu của showbiz Việt. Cô nàng từng khiến nhiều cư dân mạng ngưỡng mộ khi khoe ảnh căn phòng đầy đồ hiệu với nhiều mẫu túi đắt đỏ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Chanel...

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-khi-chia-tay-thieu-gia-minh-hai-hoa-minzy-giau-co-nao-a528974.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.