+Aa-
    Zalo

    Trước trận đấu với tuyển Việt Nam, nội bộ đội Indonesia nghi ngờ năng lực của nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau thất bại 0-5 trước UAE, đồng thời là thất bại thứ 3 liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, nội bộ bóng đá Indonesia có dấu hiệu bất đồng, rối ren.

    Sau thất bại 0-5 trước UAE, đồng thời là thất bại thứ 3 liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, nội bộ bóng đá Indonesia có dấu hiệu bất đồng, rối ren.

    Theo Dân trí, ngay sau trận thua 0-5 trước UAE, HLV Simon McMenemy lập tức đổ lỗi cho giải quốc nội của Indonesia, vì giải này mà đội bóng "xứ Vạn đảo" suy yếu: “Cầu thủ Indonesia không đạt 100% phong độ và thể lực. Chúng tôi gặp bất lợi vì lịch thi đấu của giải trong nước”.

    “Đội tuyển không thể có trong tay tất cả những cầu thủ tốt nhất, và các tuyển thủ không được nghỉ ngơi đầy đủ trước các trận đấu ở vòng loại World Cup” – HLV McMenemy nói thêm.

    Tuyển Indonesia nhận thất bại 0-5 trước UAE. Ảnh: AFC

    Được biết, thất bại trước UAE là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội bóng xứ vạn đảo tại vòng loại World Cup. Ngoài thành tích toàn thua, Indonesia còn phải hứng chịu làn sóng chỉ trích vì lối chơi thiếu thuyết phục, thủng lưới đến 10 bàn sau chỉ 3 trận.

    Ông McMenemy đổ lỗi cho giải vô địch quốc gia ảnh hưởng đến đội tuyển Indonesia, nhưng tờ Detik của xứ vạn đảo thậm đã đặt câu hỏi ngược lại với vị HLV gốc Scotland rằng: “Điều gì đang xảy ra với ông McMenemy? Điều gì đang xảy ra với đội tuyển?”.

    Trong khi đó, truyền thông Indonesia cho rằng trận đấu giữa đội nhà và Việt Nam ngày 15/10 sẽ quyết định cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV McMenemy tại vòng loại thứ 2.

    "Indonesia vẫn còn 5 trận phía trước. 2 trận đã qua trên sân nhà là cơ hội giành điểm nhưng đều nhận thất bại. Trong trận tiếp theo, các học trò HLV McMenemy sẽ tiếp đón Việt Nam tại sân vận động ở Bali. Đây là cơ hội gần như cuối cùng của các cầu thủ. Nếu để thua thêm trận nữa, Garuda gần như bị loại sớm", Tempo cho biết.

    Còn theo Vietnamnet, sau hành trình bay khá vất vả, tuyển Việt Nam đã đặt chân tới Bali, chuẩn bị cho trận làm khách trước Indonesia, trong khuôn khổ bảng G, vòng loại World Cup 2022.

    Đón tuyển Việt Nam ở sân bay có Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Indonesia, ông Phạm Vinh Quang cùng phóng viên báo chí Việt Nam tại Indonesia.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truoc-tran-dau-voi-tuyen-viet-nam-noi-bo-doi-indonesia-nghi-ngo-nang-luc-cua-nhau-a296587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan