+Aa-
    Zalo

    Trường Cao đẳng Dược Hà Nội tưng bừng khai giảng năm học mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trường Cao đẳng Dược Hà Nội vừa tổ chức lễ khai giảng năm học mới và chào mừng hơn 600 tân sinh viên.

    Phát biểu khai giảng năm học mới, Ths. Đường Xuân Tùng, hiệu trưởng Trường Cao đẳng Dược Hà Nội chào mừng toàn thể giảng viên, các em sinh viên nhân dịp năm học mới 2023 - 2024. Đặc biệt gửi lời chúc mừng đến hơn 600 tân sinh viên vừa mới chính thức nhập trường.

    61

    Trường Cao đẳng Dược Hà Nội tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024 và đón chào gần 600 tân sinh viên

    "Nhìn lại một năm phấn đấu, thầy và trò Trường Cao đẳng Dược Hà Nội đã đạt được nhiều kết quả rất đáng tự hào trên các lĩnh vực, tạo lập nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới của nhà trường. Chất lượng tuyển sinh, đào tạo và quản lý đào tạo, nghiên cứu khoa học tiếp tục được khẳng định" - Ths. Đường Xuân Tùng nhấn mạnh.

    Chủ đề năm học 2023 - 2024 của Trường Cao đẳng Dược Hà Nội là “Bứt phá và phát triển” với mục tiêu bứt phát từ công tác quản lý đến giảng dạy, từ cơ sở vật chất đến thái độ phục vụ, trong hợp tác quốc tế để hội nhập và phát triển thành công.

    62

    Ths. Đường Xuân Tùng, hiệu trưởng Trường Cao đẳng Dược Hà Nội đánh trống khai giảng năm học mới 2023 - 2024

    Ths. Đường Xuân Tùng cho biết thêm, việc thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ của năm học này sẽ tạo ra động lực cho sự phát triển của Nhà trường trong những năm tiếp theo, là cơ sở để phấn đấu xây dựng Trường Cao đẳng Dược Hà Nội trở thành cơ sở giáo dục nghề nghiệp có uy tín trong nước và khu vực về đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

    63
    64

    Trường cao đẳng Dược Hà Nội tên tiếng Anh Hanoi College of Pharmacy tiền thân là trường Cao đẳng nghề Quốc tế Apec được thành lập theo luật dạy nghề năm 2007.

    Trong quá trình phát triển ở bất kỳ giai đoạn nào, nhà trường cũng luôn nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo và được đánh giá cao.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-cao-dang-duoc-ha-noi-tung-bung-khai-giang-nam-hoc-moi-a598255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lễ Khai giảng đậm chất “Tây” của VinUni

    Lễ Khai giảng đậm chất “Tây” của VinUni

    Sáng 7/10, Trường Đại học VinUni tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2023 – 2024. Với chủ đề “Chinh phục chân trời mới”, năm học mới của VinUni đánh dấu mốc quan trọng khi chính thức có Tân Hiệu trưởng, cũng như sẽ có lứa sinh viên đầu tiên sẽ tốt nghiệp trong năm học này. Cùng ngắm những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi lễ trang trọng này.