+Aa-
    Zalo

    Trường đại học đầu tiên cho sinh viên quốc tế nghỉ học đến cuối tháng 3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sinh viên quốc tế tại trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội được nghỉ học tới cuối tháng 3.

    Sinh viên quốc tế tại trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội được nghỉ học tới cuối tháng 3.

    Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cho học sinh quốc tế nghỉ đến cuối tháng 3.

    Nguồn tin trên Trí Thức Trẻ cho hay, dựa trên tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, vào ngày 26/2, Hiệu trưởng trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã ra quyết định cho sinh viên quốc tế nghỉ học đến cuối tháng 3/2020. Khi có thông tin mới, Nhà trường sẽ sớm cập nhật tới các sinh viên, đối tác và các đơn vị đào tạo.

    Trong một diễn biến khác, theo Tuổi Trẻ, ngày 26/2, một số trường đại học tại TP.HCM cũng đã quyết định tiếp tục cho sinh viên nghỉ học thêm 1 tuần, đến hết ngày 8/3.

    Cụ thể, Ông Phan Hồng Hải - phó hiệu trưởng trường đại học Công nghiệp TP.HCM - cho biết trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, trường quyết định cho sinh viên và học viên của trường nghỉ thêm 1 tuần, tức hết ngày 8/3 nhằm ngăn chặn sự lây lan dịch bệnh và an toàn sức khoẻ cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, sinh viên và học viên.

    Trường đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM và trường đại học Ngân hàng TP.HCM cũng đã quyết định cho sinh viên, học viên nghỉ học đến hết 8/3.

    Trong đó, từ ngày 2-8/3, sinh viên trường đại học Ngân hàng TP.HCM học trực tuyến trên hệ thống, trường không tổ chức học tập trung tại trường. Theo kế hoạch giảng dạy, toàn bộ giảng viên, sinh viên thực hiện giảng dạy, học tập theo phương pháp kết hợp trên lớp và trực tuyến trong toàn bộ học kỳ 2 năm học 2019-2020.

    Ông Nguyễn Đức Trung - phó hiệu trưởng trường đại học Ngân hàng TP.HCM - cho biết bộ GD-ĐT có ý kiến cho sinh viên đi học lại từ 2/3 nếu không có diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, trước những diễn biến khó lường của dịch bệnh, trường quyết định cho sinh viên, học viên nghỉ học. Kế hoạch đào tạo cả học kỳ chuyển thành kết hợp trên lớp và trực tuyến để đảm bảo tiến độ.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-dai-hoc-dau-tien-cho-sinh-vien-quoc-te-nghi-hoc-den-cuoi-thang-3-a313241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan