+Aa-
    Zalo

    Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 1831 tân cử nhân Luật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Sáng nay (18/6) tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia đã diễn ra lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1800 sinh viên Khóa 40 Trường Đại học Luật Hà Nội.

    (ĐS&PL) Sáng nay (18/6) tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia đã diễn ra lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1800 sinh viên Khóa 40 Trường Đại học Luật Hà Nội.

    Trường Đại học Luật Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.800 tân cử nhân

    Hơn 1800 sinh viên được công nhận và trao bằng tốt nghiệp cử nhân ngành Luật.

    Về dự Lễ Bế giảng có Ông Phan Chí Hiếu- Thứ Trưởng Bộ Tư pháp, TS Trần Quang Huy- Phó Hiệu trưởng Trường Đại học luật Hà Nội, cùng các đại biểu, cán bộ, công nhân viên chức nhà trường và các bạn sinh viên.

    Phát biểu tại buổi lễ, TS Trần Quang Huy- Phó Hiệu trưởng Trường Đại học luật Hà Nội biểu dương và chúc mừng các tân cử nhân Luật khóa 40. Đồng thời Ông cũng nhấn mạnh rằng với thương hiệu và uy tín được hình thành hơn 40 năm truyền thống đào tạo và nghiên cứu khoa học pháp lý, phấn đấu thực hiện thành công đề án xây dựng trường thành trường trọng điểm đào tạo cán bộ về pháp luật, nhà trường có thể tự tin khảng định sẽ cung cấp cho xã hội 1831 tân cử nhân Luật có năng lực, bổ sung nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu và đòi hỏi ngày càng khắt khe của xã hội. 

    Ngay sau ngày lễ tốt nghiệp, thầy hy vọng tất các em hãy sẵn sàng và bắt đầu ngay một cách tích cực với năng lượng dồi dào nhất của tuổi trẻ để xây dựng một sự nghiệp, một tương lai tốt đẹp cho đất nước với tư cách là những người hành nghề pháp luật chuyên nghiệp, công minh và tài năng, TS Huy nhấn mạnh.

    TS Trần Quang Huy trao giấy khen cho sinh viên có thành tích xuất sắc toàn khóa

    Niên khóa 40 (2015-2019) Trường Đại học Luật Hà Nội có 2717 sinh viên. Đây là khóa đầu tiên được áp dụng phương thức tuyển sinh mới bằng kỳ thi THPT Quốc gia 2 trong 1 mục đích vừa xét tốt nghiệp, vừa xét tuyển vào đại học.

    Kết thúc 3 đợt xét tốt nghiệp, toàn khóa có 1831 sinh viên được trường công nhận tốt nghiệp và cấp bằng cử nhân ngành Luật, luật Kinh tế, luật Thương mại quốc tế và Ngôn ngữ Anh. Trong đó có 1 cử nhân tốt nghiệp loại xuất sắc, 179 cử nhân loại giỏi, 1609 cử nhân loại khá và 42 cử nhân tốt nghiệp loại trung bình.

    Bên cạnh đó vẫn còn hơn 800 sinh viê chưa được xét tốt nghiệp vì các lí do  chưa đạt chuẩn đầu ra Ngoại ngữ; chưa tích lũy đủ học phần quy định cho chương trình đào tạo của khóa học, có điểm trung bình tích lũy toàn khóa dưới 2.00 hoặc đang học cải thiện nâng điểm...

    Niên khóa 40 kết thúc cũng là mốc son đánh dấu 40 năm xây dựng và trường thành của Nhà trường, đồng thời cũng là khóa đạt được nhiều thành tích cao trong công tác học tập và giảng dạy với nhiều đề tài nghiên cứu khoa học đạt giải thưởng cao cấp bộ cũng như cấp trường.

    Cũng trong nhân dịp này, đồng chí Phan Chí Hiếu- Thứ trưởng Bộ Tư pháp đã tặng hoa, biểu dương chúc mừng thầy và trò trường Đại học Luật Hà Nội có những thành tích đào tạo tốt trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời cũng gửi lời chúc mừng đến các vị phụ huynh có con em tốt nghiệp ngày hôm nay, cảm ơn các phụ huynh, gia đình đã tin tưởng trao tương lai và con em mình cho Nhà trường đào tạo. Sự chia sẻ và tin tưởng ấy sẽ là động lực giúp thầy và trò nhà trường tiếp tục hoàn thiện, nâng cao tốt hơn nữa chất lượng dạy và học.

    Nguyễn Huệ/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-dai-hoc-luat-ha-noi-to-chuc-le-trao-bang-tot-nghiep-cho-1831-tan-cu-nhan-luat-a280331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.