+Aa-
    Zalo

    Trường ĐH Thủ đô Hà Nội kỷ luật giảng viên bị tố quấy rối nữ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã có Quyết định kỷ luật đối với giảng viên bị tố quấy rối nữ sinh từng gây xôn xao dư luận hồi tháng 8.

    Theo thông cáo báo chí mới đây, Trường Đại học (ĐH) Thủ đô Hà Nội cho biết đã có kết quả giải quyết đơn tố cáo của sinh viên về một giảng viên thuộc khoa Khoa học Thể thao và Sức khỏe có hành vi quấy rối tình dục.

    giang vien bi to quay roi nu sinh dai hoc bi ky luat khien trach dspl
    Trường ĐH Thủ đô Hà Nội kỷ luật giảng viên bị tố quấy rối nữ sinh. Ảnh minh họa

    Cụ thể, trường này đã ban hành quyết định kỷ luật khiển trách đối với giảng viên T.V.T.- Trưởng bộ môn Giáo dục Quốc phòng và An ninh, khoa Khoa học Thể thao và Sức khỏe.

    Trên cơ sở thống nhất của tập thể lãnh đạo trường và thể theo nguyện vọng cá nhân, ngày 18/10, nhà trường cũng đã ban hành quyết định về việc ông T.V.T. thôi giữ chức Trưởng bộ môn.

    Như đã đưa tin, ngày 11/8/2022, Trường ĐH Thủ đô Hà Nội nhận được đơn tố cáo của sinh viên đối với giảng viên T.V.T, Khoa Khoa học Thể thao và Sức khỏe.

    Ngày 27/9, giảng viên này đã nhận hình thức kỷ luật khiển trách của Đảng ủy Trường ĐH Thủ đô Hà Nội, bởi vi phạm "làm những việc pháp luật không cấm nhưng ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, địa phương, vai trò tiên phong, gương mẫu và trách nhiệm nêu gương của đảng viên; vi phạm nội quy, quy chế, kỷ luật nội bộ của cơ quan, đơn vị".

    Hiện, ông T. thực hiện các nhiệm vụ do khoa Khoa học Thể thao và Sức khỏe phân công, không tham gia công tác giảng dạy.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-dh-thu-do-ha-noi-ky-luat-giang-vien-bi-to-quay-roi-nu-sinh-a555778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan