+Aa-
    Zalo

    Trưởng đoàn Mai Đức Chung ủng hộ mời công an vào cuộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau thất bại 2-4 của ĐTVN trước Malaysia trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014, Trưởng đoàn ĐTVN cho rằng, việc mời công an vào cuộc điều tra là cần thiết.

    (ĐSPL) – Sau thất bại 2-4 của ĐT Việt Nam trước Malaysia trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 trên sân Mỹ Đình, Trưởng đoàn ĐTVN tại AFF Cup lần này cho rằng, việc mời công an vào cuộc điều tra là cần thiết.

    “Tôi cho rằng việc mời cơ quan công an điều tra là hợp lý. Chỉ có điều tra rõ ràng và có kết quả từ cơ quan điều tra mới có thể làm yên lòng những ai còn lấn cấn về màn trình diễn của đội tuyển. Cá nhân tôi không có ý nghi ngờ ai và chỉ nghĩ đây là thất bại của chuyên môn. Tuy nhiên, khi vấn đề tiêu cực được đưa ra thì chúng ta phải làm tới cùng để xử lý”, VOV dẫn lời ông Mai Đức Chung, Trưởng đoàn đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014.

    Trưởng đoàn ĐTVN Mai Đức Chung: Mời công an điều tra là hợp lý

    Trưởng đoàn Mai Đức Chung buồn vì thất bại của đội tuyển VN. (Ảnh Dân trí)

    Cũng theo ông Chung, nếu có những “con sâu”, việc lôi ra ánh sáng là vô cùng cần thiết, đáng làm để làm trong sạch môi trường bóng đá Việt Nam. Còn trường hợp ngược lại, các cầu thủ cần được trả lại công bằng để họ lấy lại danh dự.

    Trước đó, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng cho biết, sẽ nhờ cơ quan điều tra vào cuộc để làm rõ những điều bất thường trong thất bại 2 - 4 của ĐT Việt Nam, trước Malaysia.

    “Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra, ngay cả ông Miura chắc cũng vậy. Cả bốn bàn thua đều do lỗi hàng phòng ngự. Họ có thật sự kém cỏi đến vậy? Trước đó đội bóng đã có màn trình diễn hoàn toàn khác biệt so với trận lượt đi bán kết thắng 2-1 tại Malaysia. Tôi không thể không nghi ngờ. Do đó, tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng điều tra”, người đứng đầu VFF chia sẻ trên VOV.

    Trong khi đó, phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Toshiya Miura - chiến lược gia người Nhật Bản thừa nhận rằng, ông thực sự bất ngờ với diễn biến trên sân.

    “Tôi ngạc nhiên về phong độ của các cầu thủ ĐT Việt Nam, Malaysia hôm nay là đội chơi quyết tâm hơn, thật là tiếc bởi ĐT Việt Nam chơi trên sân nhà. Tôi biết là các cầu thủ đều muốn lọt vào trận chung kết và tôi không nghĩ là các cầu thủ đã có sự chủ quan”, ông nói.

    Theo dự kiến, trong buổi làm việc tuần sau, ông Mai Đức Chung và HLV Miura sẽ có buổi làm việc để "mổ xẻ" thất bại của ĐTVN tại AFF Cup vừa qua.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-doan-mai-duc-chung-ung-ho-moi-cong-an-vao-cuoc-a73914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lịch thi đấu AFF Cup 2014

    Lịch thi đấu AFF Cup 2014

    (ĐSPL) – Lịch thi đấu AFF Cup 2014 với sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam sẽ khởi tranh từ ngày 22/11 đến 11/12 được cập nhật nhanh và đầy đủ.