+Aa-
    Zalo

    Trường Giang - Nhã Phương sánh đôi tại Mỹ, dập tắt tin đồn chia tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc kệ những tin đồn chia tay, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vẫn bên nhau không rời trong suốt dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

    Mặc kệ những tin đồn chia tay, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương vẫn bên nhau không rời trong suốt dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

    Mới đây, trên trang facebook cá nhân, chồng của ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương vui vẻ nấu ăn tại Mỹ cùng mọi người. Kèm theo đó, anh viết: "Nấu ăn đêm khuya! Mốt gặp nhau nhé!".

    Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Trong đó, bộ đôi Nhã Phương và Trường Giang được quan tâm hơn cả. Được biết vào những ngày tới đây, Trường Giang chuẩn bị có một tour diễn ở nhiều thành phố tại Mỹ. Chính vì thế, không ít cư dân mạng cho rằng Nhã Phương đang tháp tùng bạn trai đi diễn.

    Trước đó, vào những ngày cận Tết, hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương cùng xuất hiện tại sân bay khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí mới đây trên mạng xã hội còn tiếp tục rò rỉ hình ảnh cặp đôi cùng đi xem phim.

    Theo đó, một số người có mặt cho biết trong khi Trường Giang nán lại phía ngoài rạp khá lâu để chụp hình cùng fan thì thì Nhã Phương lại bịt khẩu trang kín mít, ngồi trong xe ô tô để đợi bạn trai.

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, em gái Nhã Phương - diễn viên Phương Anh - khẳng định: "Tình cảm của anh chị vẫn tốt đẹp bình thường. Vì thế tin cả hai chia tay hay chị Phương hẹn hò người khác đều không đúng sự thật".

    Phương Anh cũng xác nhận Trường Giang đã về Đắk Lắk - quê của Nhã Phương - để chúc Tết bố mẹ và gia đình bạn gái. Hiện, cả hai đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ.

    Trước đó, biểu cảm gượng gạo khi được cầu hôn trên sóng trực tiếp và việc Nhã Phương nhiều lần bị bắt gặp khi trên tay không hề đeo chiếc nhẫn mà Trường Giang đã tặng khiến tin đồn cặp đôi chia tay được dấy lên. Thậm chí, sau đó còn có tin đồn Nhã Phương hẹn hò Nhan Phúc Vinh nhưng đại diện của cô đã nhanh chóng phủ nhận thông tin trên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang---nha-phuong-sanh-doi-tai-my-dap-tat-tin-don-chia-tay-a220473.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan