+Aa-
    Zalo

    Trường Giang ngày đêm tập luyện cho liveshow

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ còn ít ngày nữa, liveshow tri ân khán giả miền Trung “Chàng hề xứ Quảng 2: Về quê” của nghệ sĩ Trường Giang sẽ chính thức diễn ra.

    (ĐSPL) - Chỉ còn ít ngày nữa, liveshow tri ân khán giả miền Trung “Chàng hề xứ Quảng 2: Về quê” của nghệ sĩ Trường Giang sẽ chính thức diễn ra.

    Hiện tại, Trường Giang đã hoàn thiện xong toàn bộ kịch bản những tiết mục dự kiến biểu diễn trong liveshow. Nội dung của các tiểu phẩm này đều là những câu chuyện gắn liền với cuộc sống thường ngày, mang nhiều màu sắc, cung bậc cảm xúc khác nhau và nhằm tái hiện rõ nét nhất chân dung đặc biệt của Trường Giang.


    Sau khi hoàn tất phần nội dung và lên ý tưởng dàn dựng sân khấu, âm thanh, ánh sáng... Trường Giang đang tích cực cùng các nghệ sĩ khách mời tập luyện để chuẩn bị cống hiến cho khán giả một chương trình trọn vẹn, đặc sắc, ấn tượng và ý nghĩa.



    Suốt những ngày qua, Trường Giang liên tục xuất hiện với phong cách ăn mặc bình dân tại hậu trường sân khấu để cùng với đạo diễn sân khấu NSƯT Đức Thịnh, phó đạo diễn hình ảnh Lê Hoàng Mèo, các nghệ sỹ khách mời như: Thu Trang, Tiến Luật... tập rượt một số tiết mục sẽ có trong chương trình.



    Dù phải làm việc với cường độ cao, thậm chí tập đến tận đêm khuya, song Trường Giang vẫn giữ vững tinh thần hăng say để công tác chuẩn bị diễn ra theo đúng tiến độ. Ngoài việc diễn theo kịch bản đã có sẵn, trong suốt buổi tập, Trường Giang cũng chăm chú nghe những lời góp ý của cộng sự, đồng nghiệp để chỉnh sửa, bổ sung cho nội dung thêm phần phong phú.

    Chia sẻ thêm về các tiểu phẩm trong “Chàng hề xứ Quảng 2: Về quê”,Trường Giang cho biết: “Các tiết mục trong liveshow sắp tới đều mang những câu chuyện bình dị, gần gũi với tất cả mọi người. Nhưng sau sự đơn giản đó, khán giả sẽ có được những tiếng cười sảng khoải, những thông điệp ý nghĩa qua cách diễn xuất tự nhiên nhất của tôi và các khách mời.

    Nhiều người lo rằng liveshow “Chàng hề xứ Quảng 2: Về quê” sẽ kém lắng đọng vì có sự tham gia của quá đông nghệ sĩ. Song tôi xin đảm bảo, mọi tiểu phẩm, vai diễn trong “Chàng hề xứ Quảng 2: Về quê” sẽ được sắp xếp chặt chẽ, logic nhất để khán giả có thể hứng thú xem chương trình từ đầu cho tận đến phút cuối cùng”.



    Đây là liveshow đặc biệt của Trường Giang để tri ân khán giả miền Trung, với sự tham gia của các khách mời: Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài, Trấn Thành, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Hiền Thục, Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Lâm Vỹ Dạ, Trương Quốc Bảo và MC Thành Trung…

    Phần tiểu phẩm hài sẽ do chính ê-kíp biên kịch của Trường Giang Communication viết kịch bản. Tổng đạo diễn chương trình sẽ do Trần Vi Mỹ đảm nhiệm, NSƯT Đỗ Đức Thịnh đảm nhận phần đạo diễn sân khấu và nhà quay phim Phan Công Danh là đạo diễn hình ảnh, phó đạo diễn là nghệ sỹ hài Lê Hoàng Mèo.

     Tiểu Quỳnh

    Ảnh: Nguyễn Thành

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]egXhLmclaV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-giang-ngay-dem-tap-luyen-cho-liveshow-a169184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan