+Aa-
    Zalo

    Trường học ngày mở cửa, cần chuẩn bị gì cho con?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thích nghi bối cảnh bình thường mới, Bộ Giáo dục dự trù kế hoạch mở cửa trường học, cho học sinh các khối lớp trở lại trường lớp. Ba mẹ cần chuẩn bị gì cho con? Hành trang kiến thức hẳn đã đủ? Ba mẹ hãy chuẩn bị cho con xịt họng BiO Catti - giảm sự phát triển của vi khuẩn, phòng và chống các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp do virus, vi khuẩn.

    Tác động trực tiếp tới cổ họng của trẻ

    Bình xịt BiO Catti có ưu điểm thiết kế dạng xịt giúp dung dịch bên trong tác động trực tiếp tới họng. Đây là cơ chế tác động nhanh nhất tới vi khuẩn, virus trong cổ họng của trẻ, đẩy lùi sự phát triển của virus, vi khuẩn, đồng thời kháng khuẩn nhanh chóng, bảo vệ con trước tác động khó lường. 

    https://lh6.googleusercontent.com/oS8njFFrLh2D4WvEstlLIVioJkG-9LvfYG6Vtprcwg6uK8XZz94ftibFRQMZAhcnzGluHIOJufsST5C-hgU9c0Tbzn0EkfpoE1Bpmo28NMAtgieeiv5SF29YG2Z_xWIeF67Svmhs

    Dung dịch xịt họng BiO Catti ngọt dịu, phù hợp cho trẻ

    Sản xuất dạng xịt tiện lợi giúp bảo quản sản phẩm khỏi sự nhiễm khuẩn từ môi trường bên ngoài, đảm bảo chất lượng của dung dịch bên trong được vẹn nguyên đến khi dùng hết lọ. Đầu xịt BiO Catti đi thẳng và nhanh vào họng trẻ, hạn chế tình trạng trẻ uống hoặc ngậm khi bị đau, rát cổ họng. Cơ chế tác động trực tiếp tới họng giúp đẩy nhanh hiệu quả, giảm nhanh các triệu chứng ho, đau rát họng, cải thiện các triệu chứng viêm nhiễm vùng miệng họng, viêm nhiễm dây thanh quản.

    Thành phần an toàn cho trẻ nhỏ

    Xịt họng keo ong Bio Catti có thành phần chính là keo ong, có tính sát khuẩn cao đồng thời an toàn cho trẻ nhỏ. Keo ong nổi bật với hương vị ngọt, cay nhẹ khá dễ chịu, giúp trẻ nhỏ dễ dàng hợp tác.

    https://lh6.googleusercontent.com/-XY5uZEXIRuBbQFAS4Ki2UTFes5x66qA0mgP7rXVvEf6Q4yDcLL1jB5bSaqDsg50xGLRSdKsMzwtongVsKmtUAw55j2l-3Yy7LImZJNh00F4c7kew9NPZqdJT027cZ6DUsKEd7Hp

    BiO Catti được hàng ngàn ba mẹ tin tưởng bảo vệ sức khỏe cùng con đến trường Dung dịch xịt họng Bio Catti được làm nên từ 100% nguyên liệu thảo dược keo ong, cỏ ngọt, cam thảo, xuyên tâm liên,... trồng cấy và tiêu thụ theo tiêu chuẩn khắt khe. Nhờ đó, hạn chế tối đa các tác dụng phụ, an toàn với trẻ nhỏ. Tuy nhiên, do sản phẩm có chứa keo ong nên với trẻ dưới 1 tuổi và những người đã từng có phản ứng dị ứng với keo ong không nên sử dụng. 

    Vệ sinh họng an toàn, tiện lợi

    Môi trường trường học đông người tồn tại hàng chục ngàn các loại virus, vi khuẩn. Ba mẹ cần tập luyện cho con thói quen vệ sinh họng đều đặn 2 - 3 lần một ngày. Sử dụng dung dịch xịt họng BiO Catti thành phần keo ong sát khuẩn cùng 8 loại thảo dược như tinh dầu bạc hà, chiết xuất húng chanh,.. để vệ sinh họng, sát trùng họng cho con. Đây là phương pháp tiện lợi, an toàn được nhiều cha mẹ tin dùng. 

    Cơ chế tác động 03 liên tiếp của BiO Catti

    Đồng hành cùng trẻ trên hành trình trở lại trường học, dung dịch xịt họng BiO Catti sẽ thay ba mẹ bảo vệ con trẻ với 03 cơ chế liên tiếp:

    1. Kháng khuẩn trong họng trẻ nhanh chóng chỉ sau 15s tiếp xúc, vệ sinh họng an toàn
    2. Giảm sự phát triển của virus, vi khuẩn trong cổ họng của trẻ
    3. Tăng đề kháng cho đường hô hấp non nớt của trẻ, tạo hàng rào bảo vệ vững chắc.

    https://lh6.googleusercontent.com/CpmQY6xugIP_TBqmcKAm4SUH-Mbkm0ZFYqEge8lJl52mQYR_zBa2_HIVP4LTNeh17jJiUfLPd860IqmDNb8756xYAyGW7dwXNM8eysnLUIhs21hG29ebPwe3CJedz8hiZHd2AL8K

    Cơ chế 3 tác động liên tiếp bảo vệ con suốt ngày dài

    Cha mẹ nên chủ động thực hiện hoặc hướng dẫn con các biện pháp bảo vệ họng, nâng cao sức khỏe, phòng chống dịch bệnh như: Giữ ấm cơ thể khi thời tiết chuyển lạnh; ủ ấm cho trẻ em khi đi xe máy, khi ra ngoài trời, lưu ý giữ ấm bàn chân, bàn tay, ngực, cổ, đầu. Nếu bật điều hoà để sưởi ấm cho trẻ thì cần duy trì nhiệt độ thích hợp từ 27-28 độ C, Ngày tựu trường tới gần, cha mẹ hãy chủ động chuẩn bị cho con “giáp sắt” vững chắc nhất để bảo vệ sức khỏe cho con, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân. Và đừng quên luôn mang dung dịch xịt họng BiO Catti bên mình. 

    https://lh3.googleusercontent.com/H-5JVL5WQIS17XPrKqwryjakQBjFj34CHXwQKbAXAKYrCPsue8BiJY_vC7SmWjX2Zt_5c8xIdV460_OL3zph4SnM-2i0OXmrfr56xb_rWXWEeV_W_p9TuWN7d-1JYkeNqlYXktfE

    Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

    Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Lakshmi

    Địa chỉ: Số 15 - A32 KLK Gleximco, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

    SĐT: 088 9924689

    Website: https://lakshmiauthentic.com/

    Email: [email protected]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-hoc-ngay-mo-cua-can-chuan-bi-gi-cho-con-a529244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.