+Aa-
    Zalo

    Trưởng khoa tại bệnh viện Bình Định bị hành hung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trưởng Khoa nội tim mạch tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định trên đường từ nhà đến bệnh viện đã bị hai người lạ mặt dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, gây chấn thương.

    Trưởng Khoa nội tim mạch tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định trên đường từ nhà đến bệnh viện đã bị hai người lạ mặt dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, gây chấn thương.

    Theo tin tức trên báo Tuổi trẻ, ngày 23/2, bác sĩ trưởng Khoa nội tim mạch (Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định) Lê Thành Ấn trên đường từ nhà đến bệnh viện đã bị hai người lạ mặt đuổi theo và dùng vật cứng đánh vào đầu. Khi ông Ấn chạy vào nhà dân kêu cứu thì hai người kia liền lên xe máy bỏ chạy.


    Khoa nội tim mạch, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định nơi bác sĩ Ấn công tác. Ảnh: Vietnamnet

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định Hồ Việt Mỹ cho biết đã báo cáo Công an tỉnh Bình Định và các cơ quan chức năng về vụ việc.

    Báo Vietnamnet cũng đưa tin, theo một lãnh đạo bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định trước khi sự việc bác sĩ bị hành hung xảy ra, thì một số bác sĩ, điều dưỡng viên tại bệnh viện cũng nhận được một số tin nhắn từ những số máy lạ với nội dung xúc phạm danh dự, đe dọa tính mạng.

    Đại tá Đặng Hồng Thọ, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Định cho biết, công an tỉnh Bình Định đang triển khai nghiệp vụ để tìm ra thủ phạm và có biện pháp xử lý thích đáng.

    (tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-khoa-tai-benh-vien-binh-dinh-bi-hanh-hung-a182006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan