+Aa-
    Zalo

    Trường Mầm non Quốc Tế Systems Little House - nơi phát huy tiềm năng của trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại Systems Little House, mỗi trẻ là một nhà lãnh đạo, là nhân vật chính trong hành trình vui chơi và học tập của chính mình; cha mẹ, nhà trường và giáo viên đóng vai trò như người đồng hành, dẫn dắt và nuôi dưỡng trẻ phát huy hết tiềm năng của mình.

    Trường Mầm non Quốc Tế Systems Little House đã và đang là địa chỉ tin cậy của cộng đồng phụ huynh quốc tế tại Hà Nội từ hơn 25 năm nay. Với niềm tin vào tiềm năng vô tận của trẻ, đội ngũ giáo dục của nhà trường tận tâm với nhiệm vụ nuôi dưỡng sự tự tin, tò mò và sáng tạo của các bé thông qua chương trình giảng dạy dựa trên trò chơi (play-based), trẻ tự định hướng (child-led) và được truyền cảm hứng từ triết lý giáo dục Reggio Emilia lâu đời từ Ý.

    Tại Systems Little House, mỗi trẻ là một nhà lãnh đạo, là nhân vật chính trong hành trình vui chơi và học tập của chính mình; cha mẹ, nhà trường và giáo viên đóng vai trò như người đồng hành, dẫn dắt và nuôi dưỡng trẻ phát huy hết tiềm năng của mình.

    truong mam non quoc te systems little house noi phat huy tiem nang cua tre
    Trường Mầm non Quốc tế Systems Little House tại Tây Hồ, Hà Nội. Ảnh: Facebook Systems Little House International Kindergarten.

    Trường Mầm non Quốc tế Systems Little House rất tự hào được đồng hành cùng hành trình giáo dục trẻ của hàng nghìn gia đình trên toàn cầu, với các cựu học sinh quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới (nhiều người trong số đó hiện đã là phụ huynh!).

    Từ năm 2022, System’s Little House chính thức hợp tác với Tập đoàn Dragonfly Education: Sky Schools và bắt đầu một chương mới mở rộng mô hình hoạt động trong thị trường Việt Nam và khu vực. Mục tiêu ban đầu của nhà trường là mang phương pháp học tập dựa trên trò chơi và do trẻ tự định hướng đến với nhiều trẻ nhỏ và gia đình hơn ở Hà Nội & TP. HCM thông qua phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm và lấy cảm hứng từ Reggio Emilia.

    Cơ sở mới Mầm non Quốc tế System’s Little House tại Ngoại Giao Đoàn, Hà Nội đánh dấu bước đầu tiên của hành trình này. Đội ngũ các nhà giáo dục giàu kinh nghiệm của chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với trẻ em và phụ huynh trong hành trình mới thú vị phía trước.

    Với triết lý môi trường giáo dục là người thầy thứ ba (theo Tiến sĩ Loris Malaguzzi - Người sáng lập triết lý giáo dục Reggio Emilia), ngôi trường mới được lấy cảm hứng từ chính học sinh của System’s Little House. Ngôi trường được thiết kế để không chỉ trở thành một không gian học tập đầy đủ chức năng mà còn là nơi truyền cảm hứng và nuôi dưỡng sự sáng tạo của trẻ, mang đến những cơ hội và thách thức thú vị để phát triển sự tự tin, lòng tự tôn và khả năng giao tiếp trong trẻ.

    Nhà Trường tin rằng không gian học tập đầy cảm hứng sẽ nuôi dưỡng hành trình say mê học tập suốt đời trong trẻ; Nhà Trường đồng hành cùng các gia đình đưa trẻ đi những bước đầu tiên trên hành trình này.

    Các khu vực vui chơi mở với trang thiết bị hiện đại, học liệu tự nhiên không chỉ mang đến một không gian vui chơi và học tập đầy thân thiện và nuôi dưỡng mà còn là một “phòng thí nghiệm” để khám phá! Ngoài ra, với những hoạt động phong phú được tổ chức trong các không gian học tập sáng tạo như Xưởng Nghệ Thuật, phòng Ánh Sáng, phòng Âm Nhạc, phòng Nấu ăn, Thư Viện và Phòng Gym và Phòng Yoga, Nhà Trường đảm bảo rằng mọi đam mê và sở thích của trẻ đều được lắng nghe và khuyến khích.

    Sự kiện Khai Trương Trường Mầm non Quốc tế System’s Little House Cơ Sở 2 là một dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của nhà trường. Sự kiện không chỉ là dịp chính thức khai trương cơ sở mà còn là một “bữa tiệc” đầy sắc màu và cảm hứng cho các bạn nhỏ. Sự kiện sẽ được tổ chức như sau:

    Thời gian: 9:00-11:00 ngày 12/11 (Thứ 7)

    Địa điểm: Khuôn viên Trường Mầm Non Quốc tế System’s Little House - BT4 13-14 Ngoại Giao Đoàn, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Đặc biệt, nhân dịp khai trương Cơ Sở mới trường Mầm Non Quốc tế System’s Little House, ứng dụng di động Chơi Với Con do đội ngũ giáo dục của Nhà trường phát triển sẽ chính thức được phát hành miễn phí tới người dùng.

    Ứng dụng Chơi Với Con được thiết kế với mục tiêu tạo ra công cụ hỗ trợ đắc lực phụ huynh và các giáo viên trong việc lên các ý tưởng vui chơi cùng con, tránh tiếp xúc với các thiết bị điện tử. Ứng dụng cung cấp 365 hướng dẫn chơi kéo dài 15 phút theo chủ đề tương ứng với 365 ngày - các trò chơi đều được lấy cảm hứng từ phương pháp giáo dục dựa trên trò chơi và trẻ tự định hướng, kích thích sự sáng tạo và khả năng hợp tác của trẻ.

    Nhà trường mong muốn ứng dụng Chơi Với Con sẽ là một người bạn đồng hành cùng cha mẹ và giáo viên trong hành trình cùng con học tập và phát triển

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-mam-non-quoc-te-systems-little-house-noi-phat-huy-tiem-nang-cua-tre-a556197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan