+Aa-
    Zalo

    Trương Ngọc Ánh, Kim Lý được đón tiếp nồng hậu tại Ả rập Xê-út

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trương Ngọc Ánh, Kim Lý được đón tiếp nồng hậu tại Ả rập Xê-út trong chuyến tham dự "Tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Italy do Đại sứ quán Việt Nam tổ chức tại Roma.

    (ĐSPL) - Trương Ngọc Ánh, Kim Lý được đón tiếp nồng hậu tại Ả rập Xê-út trong chuyến tham dự "Tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Italy do Đại sứ quán Việt Nam tổ chức tại Roma.

    Dù rất bận rộn với nhiều kế hoạch riêng nhưng tối 12/1 vừa qua, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã sắp xếp thời gian để cùng đoàn phim Hương Ga lên đường sang Ý để tham dự "Tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Italy do Đại sứ quán Việt Nam tổ chức tại Roma.

    Trương Ngọc Ánh, Kim Lý và đoàn nghệ sĩ tại sân bay Tân Sơn Nhất chuẩn bị đi Ý.

    Rạng sáng ngày 13/1 (giờ Ả rập Xê-út), đoàn phim Hương Ga đã quá cảnh ở sân bay quốc tế Abu Dhabi. Sau khi nghỉ ngơi, đoàn tiếp tục chuyến hành trình đến Rome và hạ cánh xuống sân bay Fiumicino Leonardo da Vinci vào lúc 6 giờ sáng (giờ Rome). 

    Chọn bay với một hãng hàng không sang trọng bậc nhất thế giới, đoàn phim Hương Ga đã được hãng này chăm sóc rất cẩn thận. Ngay khi ra khỏi cửa máy bay ở Abu Dhabi, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cùng các thành viên trong đoàn đã được đón bằng xe Limousine và được các nhân viên của hãng ân cần đưa đến sảnh cho hạng thương gia. Trương Ngọc Ánh tỏ ra rất vui khi được tiếp đón vô cùng nồng hậu.

    Cả đoàn đã được các nhân viên Đại sứ quán đưa thẳng đến khách sạn tại Roma.Trương Ngọc Ánh không giấu được vẻ mệt mỏi sau hai chuyến bay dài hơn 16 tiếng và lịch làm việc quá dày đặc. Tuy vậy, cô vẫn giữ được vẻ rạng ngời, tươi tắn. Trương Ngọc Ánh chia sẻ rằng cô rất tiếc vì quá bận rộn với những dự án cộng đồng và những cuộc họp làm đại diện cho các thương hiệu và đối tác chiến lược của một kênh truyền hình nên đã bỏ lỡ sự kiện thảm đỏ của "Tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Italy.

    Trương Ngọc Ánh, Kim Lý và đoàn nghệ sĩ được các nhân viên Đại sứ quán đưa thẳng đến khách sạn tại Roma.

    "Trước khi đến Roma, tôi vừa có vài cuộc gặp gỡ với các nhãn hàng và một  kênh truyền hình mới với tư cách là đối tác chiến lược, cùng nhiều cuộc họp để hoàn thành dự án I Am Wanted cùng Kim Lý. Anh ấy cũng quá bận rộn với những kế hoạch riêng. Chính vì thế, để có thể tham dự chương trình đặc biệt ý nghĩa này chúng tôi đã phải hủy một vài cuộc họp. Và dù rất muốn tham gia đêm khai mạc "Tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Italy" nhưng cả hai đã không thể sắp xếp được lịch bay sớm hơn để tham dự sự kiện này", Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

    Tuy vậy, trong thời gian ở Ý, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cũng sẽ tham gia rất nhiều những hoạt động giao lưu, quảng bá văn hóa và du lịch cũng như điện ảnh Việt Nam tại đây. Cô cũng hy vọng rằng "Hương Ga" sẽ góp một phần nào đó trong việc thay đổi cái nhìn của bạn bè thế giới về nền điện ảnh Việt Nam đang ngày một phát triển và lớn mạnh.

    Nam diễn viên Kim Lý cũng rất phấn khích với chuyến đi này bởi lẽ sau hơn nhiều năm anh mới có dịp quay lại Châu Âu. "Là một ‘công dân toàn cầu’, lần trở về này cho tôi những cảm xúc thật đặc biệt. Sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển nhưng sau nhiều năm sinh sống và làm việc ở Mỹ, Canada và một năm ở Việt Nam vừa qua, nỗi nhớ Châu Âu trong tôi ngày một lớn. Đây thực sự là một dịp tốt để có thể kết hợp quảng bá hình ảnh Việt Nam, vừa thăm lại vùng đất mà rất lâu rồi tôi chưa có dịp quay lại. Tôi cũng đã chuẩn bị một số món quà từ Việt Nam để tặng cho bố mẹ khi về Thụy Điển thăm nhà sau chuyến đi này".

    Các nghệ sĩ giao lưu văn hóa.

    Sau thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi, cặp đôi "Hương Ga" và "Tùng Hero" đã tham gia hội thảo xúc tiến du lịch, kinh tế Việt Nam - Italia tại viện bảo tàng Complesso Vittoriano cùng nam diễn viên Chi Bảo. Kim Lý diện vest lịch lãm, Trương Ngọc Ánh diện một chiếc áo dài được NTK Công Trí may riêng với những hoa văn mây tre đan lát độc đáo, nhằm mục đích giới thiệu với bạn bè thế giới hình ảnh đẹp về người con gái Việt Nam.

    Trong những ngày sắp tới, cả hai sẽ cùng tham dự buổi chiếu phim "Hương Ga" cho hơn 12 ngàn kiều bào ta ở đây, cũng như giao lưu với một số diễn viên điện ảnh, hãng sản xuất và phân phối phim hàng đầu ở Ý; thăm và làm việc với một số đối tác tổ chức liên hoan phim cũng như chủ tịch hãng thời trang Gattinoni - một trong những hãng thời trang danh tiếng nhất Italia. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ngoc-anh-kim-ly-duoc-don-tiep-nong-hau-tai-a-rap-xe-ut-a79262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan