+Aa-
    Zalo

    Trương Ngọc Ánh đọ sắc Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trương Ngọc Ánh đọ sắc Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos trước thềm chung kết xếp hạng Hoa khôi áo dài Việt Nam.

    (ĐSPL) - Trương Ngọc Ánh đọ sắc Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos trước thềm chung kết xếp hạng Hoa khôi áo dài Việt Nam.

    Hôm qua 4/1/2015, Hoa hậu Ivian Sarcos đã có buổi gặp gỡ báo giới sau khi đến TP.HCM để chuẩn bị làm giám khảo đêm chung kết của Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới. Ivian Sarcos giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thu hút.

    Ivian Sarcos vui vẻ, cởi mở khi lần đầu đến Việt Nam. Với vai trò giám khảo, Hoa hậu Ivian Sarcos sẽ cùng với các giám khảo Nguyễn Quang Dũng, Trương Ngọc Ánh và Henri Hubert tìm ra ứng viên xuất sắc nhất, xứng đáng đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại các đấu trường sắc đẹp thế giới.

    “Tôi vô cùng hồi hộp, đồng thời rất hào hứng khi trở thành một trong bốn giám khảo của Đêm chung kết để chứng kiến giây phút toả sáng của 12 cô gái xinh đẹp của Hoa khôi Áo dài Việt Nam trên sân khấu. Tôi tin rằng, trải qua một quá trình dài được học hỏi và rèn luyện cùng các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, mỗi cô gái sẽ tận dụng được hết khả năng của mình để toả sáng trong đêm chung kết. Quan trọng là ở thời điểm này, họ cần giữ được tinh thần thoải mái và sự tự tin để có phần thi tốt nhất. Dù ai may mắn sở hữu chiếc vương miện danh giá của cuộc thi, cô gái ấy chắc chắn rất xứng đáng và hy vọng sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh cũng như kỳ vọng của khán giả dành cho mình”, Hoa hậu Ivian Sarcos chia sẻ.

    Bên cạnh Hoa hậu Ivian Sarcos, giám khảo Trương Ngọc Ánh - Hoa hậu Thời trang Quốc tế tại Ai Cập 1998 cũng khoe nhan sắc yêu kiều.

    Buổi gặp gỡ báo chí kết thúc, Hoa hậu Ivian Sarcos chụp hình với các giám khảo và đại diện BTC.

    Hoa hậu Ivian Sarcos còn không ngần ngại hôn vị hôn phu. Cô cho biết, cô sẽ tổ chức đám cưới khi nhận được lời cầu hôn. Đêm chung kết của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới, sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 5/1/2015, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-ngoc-anh-do-sac-hoa-hau-the-gioi-2011-ivian-sarcos-a77688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan