+Aa-
    Zalo

    Trưởng nhóm nhạc Big Bang, G-Dragon bị điều tra vì bê bối chất cấm

    (ĐS&PL) - Sau diễn viên Lee Sun Kyun đến lượt G-Dragon- trưởng nhóm Big Bang bị khởi tố vì nghi ngờ sử dụng ma túy.

    Tờ News1 của Hàn Quốc đưa tin cơ quan cảnh sát Seoul đã khởi tố không giam giữ nam ca sĩ G-Dragon với cáo buộc vi phạm Đạo luật quản lý ma túy.

    Lệnh khởi tố thành viên nhóm Big Bang được đưa ra sau khi cảnh sát bắt đầu điều tra nam diễn viên Lee Sun Kyun vì nghi ngờ sử dụng ma túy. Cảnh sát Seoul cho hay: “Vì cuộc điều tra đang tiếp tục diễn ra nên chúng tôi không thể tiết lộ tình hình cụ thể”.

    Ngay sau đó, truyền thông Hàn đã liên hệ với YG Ent, trả lời tờ Xports News, công ty cho biết: "Thật khó để trả lời vì hiện anh ấy (chỉ G-Dragon) không còn là nghệ sĩ của công ty chúng tôi".

    Tin tức G-Dragon bị điều tra vì dùng chất cấm đã gây sốc, phản hồi của YG Ent càng làm cư dân mạng lẫn người hâm mộ sốc hơn.

    truong nhom nhac big bang g dragon bi dieu tra vi be boi chat cam1
    Tin tức G-Dragon bị điều tra vì dùng chất cấm đã gây sốc cộng đồng người hâm mộ nam thần tượng. 

    Thông tin trưởng nhóm BigBang rời YG Ent đã có từ lâu. Hồi tháng 6 năm nay, YG xác nhận kết thúc hợp đồng độc quyền với G-Dragon nhưng sẽ hợp tác bằng phương thức riêng. Đầu tháng 10, G-Dragon có chuyến công tác Mỹ làm rộ lên thông tin anh ký kết với hãng đĩa Warner Records. YG Ent không lên tiếng gì thêm về tin tức này.

    Hiện tại, ngay khi có tin G-Dragon vướng vào bê bối chất cấm, YG Ent lại đưa ra tuyên bố rũ sạch quan hệ khiến không ít cư dân mạng bật cười mỉa mai, cho rằng ông lớn này "chạy vội" để không liên lụy. Nhiều người cho rằng YG Ent quá tuyệt tình khi trước đó vẫn tỏ ra níu kéo anh, nhưng giờ lại coi như không liên quan.

    Trong quá khứ, trưởng nhóm Big Bang từng bị phạt cảnh cáo vì hút cần sa tại Nhật Bản. Mặc dù có kết quả dương tính khi xét nghiệm chất kích thích nhưng G-Dragon không bị khởi tố vì lượng cần sa khá ít và do người khác cung cấp. 

    Trước đó, cũng trong ngày 25/10, cảnh sát đang điều tra tổng cộng 8 người có liên quan tới cáo buộc sử dụng chất cấm của Lee Sun Kyun. Có thông tin cho rằng có kha khá người nổi tiếng liên quan sẽ bị khui ra trong thời gian tới.

    G-Dragon sinh năm 1988, là một trong những nghệ sĩ hàng đầu với tầm ảnh hưởng không chỉ ở làng giải trí Hàn Quốc mà còn trên toàn cầu. Nam ca sĩ được biết đến với tài năng sáng tác và hát. Ngoài ra, anh còn được xem là “ông hoàng thời trang” với phong cách độc đáo và bất kỳ những gì anh khoác lên người đều nhanh chóng trở thành trào lưu. 

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-nhom-nhac-big-bang-g-dragon-bi-dieu-tra-vi-be-boi-chat-cam-a596663.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nghi vấn G-Dragon rời YG

    Nghi vấn G-Dragon rời YG

    Đứng trước thông tin G-Dragon không tái ký hợp đồng với YG, khán giả nghi vấn trưởng nhóm BIGBANG đã rời khỏi công ty chủ quản này.