+Aa-
    Zalo

    YG Entertainment thừa nhận hết hạn hợp đồng với G-Dragon

    (ĐS&PL) - Sau khi vừa lên tiếng khẳng định G-Dragon vẫn trực thuộc YG Entertainment , phía công ty lại thừa nhận đội trưởng nhóm BIGBANG đã hết hạn hợp đồng.

    Ngày 6/6, tờ Stoo thông báo G-Dragon đã hết hạn hợp đồng độc quyền với công ty quản lý YG Entertainment. YG Entertainment xác nhận thông tin này và cho biết: "Hợp đồng độc quyền giữa YG và G-Dragon đã kết thúc. Chúng tôi vẫn đang hợp tác với G-Dragon trong các hoạt động quảng cáo thông qua một hợp đồng riêng. Công ty đang lên kế hoạch đàm phán một hợp đồng bổ sung trong trường hợp G-Dragon quyết định tiếp tục hoạt động âm nhạc".

    Theo đó, đôi bên vẫn hợp tác nhưng thông qua một hợp đồng mới, trong đó chỉ quy định các điều khoản liên quan đến vấn đề quảng cáo. Nếu G-Dragon quay trở lại sản xuất âm nhạc và muốn tiếp tục hợp tác với YG thì công ty chủ quản sẽ ký kết một hợp đồng khác.

    Ngay sau khi đăng tải thông tin, nhiều người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ trước động thái của YG. Như vậy, hệ thống điện tử DART với danh sách những nghệ sĩ trực thuộc YG không có tên của G-Dragon là hoàn toàn chính xác, không phải "lỗi hệ thống" như công ty thông báo trước đó.

    g dragon thanh vien cuoi cung trong bigbang da ket thuc hop dong voi yg2

    G-Dragon đã kết thúc hợp đồng với YG.

    G-Dragon, sinh năm 1988, là trưởng nhóm BIGBANG và là một rapper nổi tiếng của Hàn Quốc. Từ khi gia nhập nhóm BIGBANG vào năm 2006, G-Dragon đã liên tục gặt hái thành công. Anh là người sáng tác nhiều ca khúc nổi tiếng cho BIGBANG và từng có sự nghiệp solo rực rỡ.

    G-Dragon được biết đến với cái tên "ông hoàng Kpop" nhờ những bản hit phá kỷ lục trên bảng xếp hạng âm nhạc. Ngoài tài năng âm nhạc, anh còn được yêu thích với phong cách thời trang độc đáo và đã nhiều lần tạo nên xu hướng mới.

    Theo Celebrity Net Worth, G-Dragon được ước tính có tài sản ròng trị giá 30 triệu USD. Tiền bản quyền âm nhạc, thu nhập từ các buổi biểu diễn và việc hợp tác với các thương hiệu quốc tế như Chanel, BMW... đã mang lại cho nam rapper một nguồn thu nhập đáng kể.

    g dragon thanh vien cuoi cung trong bigbang da ket thuc hop dong voi yg

    Chỉ mới hôm qua, YG Entertainment vẫn còn khẳng định G-Dragon trực thuộc công ty quản lý này.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yg-entertainment-thua-nhan-het-han-hop-dong-voi-yg-entertainment-a577952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan