+Aa-
    Zalo

    Trưởng phòng CSGT Hà Nội Đào Vịnh Thắng nghỉ hưu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 1/10, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Công an TP Hà Nội chính thức nhận quyết định nghỉ công tác theo chế độ.

    Ngày 1/10, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Công an TP Hà Nội chính thức nhận quyết định nghỉ công tác theo chế độ.

    Chia sẻ với báo chí ngày 1/10, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT (PC08, Công an TP Hà Nội) xác nhận thông tin trên.

    "Nhận quyết định nghỉ hưu nhưng tôi vẫn cảm thấy rất vui, rất mừng. Mừng là mình đã hoàn thành nhiệm vụ, mừng là được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, lãnh đạo Bộ Công an, Công an Thành phố, Thành ủy, UBND thành phố đã chỉ đạo tập thể cán bộ chiến sĩ của Phòng CSGT Công an Hà Nội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

    Về cá nhân tôi, trong quá trình làm việc lãnh đạo, chỉ đạo Phòng CSGT có những việc làm được, có những việc chưa làm được cho anh em, còn có những việc này việc khác và không thể làm hết cho mọi người được. Vì vậy, mong anh em chia sẻ, đồng cảm và tiếp tục làm tốt nhiệm vụ Đảng, Nhà nước giao”, báo Giao Thông dẫn lời Đại tá Thắng.

    Đại tá Đào Vịnh Thắng. Ảnh: Dân Trí

    Đại tá Đào Vịnh Thắng SN 23/9/1958 tại huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Từ năm 2012, ông Thắng giữ cương vị Trưởng phòng CSGT Công an Hà Nội. Trước đó, vị này từng kinh qua nhiều vị trí là đội trưởng các đội CSGT rồi phó phòng đơn vị này.

    Sau khi Đại tá Đào Vịnh Thắng nghỉ hưu, hiện vẫn chưa rõ ai sẽ là người lên thay.

    Phòng CSGT Công an TP Hà Nội hiện có 5 phó phòng; ngoài ra còn có một Trưởng phòng CSGT đường thủy. Vừa qua, thực hiện Đề án 106 của Bộ Công an, Công an TP Hà Nội đã sáp nhập hai Phòng CSGT đường bộ - đường sắt và Phòng CSGT đường thủy làm một.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-phong-csgt-ha-noi-dao-vinh-thang-nghi-huu-a246073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan