+Aa-
    Zalo

    Trưởng phòng Giáo dục ở Vĩnh Phúc "sàm sỡ" nữ giáo viên bị cách chức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc vừa bị cách hết chức vụ trong Đảng do có hành vi "sàm sỡ" một nữ giáo viên.

    Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc vừa bị cách hết chức vụ trong Đảng do có hành vi "sàm sỡ" một nữ giáo viên.

    Tối ngày 5/6, trao đổi với báo chí, lãnh đạo Huyện ủy Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã hoàn thành các thủ tục, trình biên bản vụ việc lên UBND tỉnh Vĩnh Phúc để xử lý ông Nguyễn Huy Sơn, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện này.

    Ông Sơn là người có hành vi sàm sỡ một nữ giáo viên của trường THCS Phú Xuân, huyện Bình Xuyên.

    Trưởng phòng Giáo dục ở Vĩnh Phúc "sàm sỡ" nữ giáo viên. Ảnh minh họa

    Theo ông Nguyễn Duy Đông- Bí thư Huyện ủy Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, sự việc xảy ra từ tháng 11/2019 tại nơi làm việc của ông Sơn. Sau khi nhận được thông tin Huyện uỷ đã yêu cầu ông Sơn làm tường trình lại sự việc. Ông Sơn đã làm tường trình và thừa nhận mọi hành vi của mình.

    “Hiện tại, đã có quyết định kỷ luật về mặt Đảng đối với ông Sơn. Ông Sơn đã bị cách hết chức vụ trong Đảng vì liên quan đến sự việc trên. Sang tuần chúng tôi sẽ làm việc với chính quyền để đưa ra hình thức xử lý đối với ông này”, ông Đông thông tin.

    Trong một diễn biến liên quan, hiện Công an huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh đang điều tra làm rõ vụ việc một thấy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh xảy ra tại trường THCS Phước Minh.

    Theo đó, vào đầu tháng 3, nhiều phụ huynh có con học ở trường THCS Phước Minh (huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh) gửi đơn đến các cơ quan chức năng, tố cáo hành vi dâm ô của ông Nguyễn Hoàng Nh. (SN 1982, giáo viên dạy môn Sinh học) đối với hàng loạt nam sinh khối lớp 9 của trường.

    Theo nội dung đơn tố cáo, ông Nh. có những hành vi thiếu chuẩn mực như nói một số nam sinh kéo khóa quần, yêu cầu nam sinh sờ tay vào bộ phận nhạy cảm của ông Nh.

    Hành vi trên được ông Nh. lặp lại nhiều lần, với nhiều nam sinh khác nhau. Đến khi các em kể cho nhau nghe mới biết là mình cũng bị tương tự nên kể cho phụ huynh biết sự việc.

    Ngay sau đó, nhiều phụ huynh bức xúc viết đơn tố cáo hành vi dâm ô của ông Nh., đề nghị cơ quan chức năng xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-phong-giao-duc-o-vinh-phuc-sam-so-nu-giao-vien-bi-cach-chuc-a326160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan