+Aa-
    Zalo

    Trương Quỳnh Anh buồn rầu tái xuất sau khi bỏ nhà ra đi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc dù lên sân khấu nhận giải thưởng nhưng gương mặt nữ ca sĩ vẫn không giấu được nét buồn rầu, lo lắng.

    (ĐSPL) – Mặc dù lên sân khấu nhận giải thưởng nhưng gương mặt nữ ca sĩ vẫn không giấu được nét buồn rầu, lo lắng.

    Xuất hiện trên sân khấu đêm chung kết Sao Việt toàn năng tối qua (18/1) tại TP.HCM, Trương Quỳnh Anh không giấu được sự lo lắng, buồn bã cả khi biểu diễn ca khúc “Thì thầm mùa xuân” lẫn khi lên nhận giải thưởng. Trong cuộc thi Sao Việt toàn năng, Trương Quỳnh Anh dừng chân ở Top 5.

    Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xuất hiện trên sân khấu sau khi dẫn con trai bỏ nhà đi vì mâu thuẫn với chồng - nam ca sĩ Tim.

    Trước đó, hôm 15/1, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tim đã chia sẻ những dòng đầy tâm trạng về chuyện Trương Quỳnh Anh dẫn con bỏ nhà đi. Không chia sẻ cụ thể mâu thuẫn giữa hai vợ chồng nhưng Tim không giấu được sự trống trải khi ngôi nhà thiếu vắng tiếng cười nói của cậu con trai 2 tuổi. Sau đó, Tim đã liên lạc được với Trương Quỳnh Anh, cô hiện đang sống cùng chị gái và vẫn còn giận, chưa tha thứ cho anh.

    Điều này càng khẳng định những tin đồn rạn nứt của cặp nghệ sĩ trẻ đẹp nhất showbiz là có thật.
    Những dòng chia sẻ nhiều tâm sự của Trương Quỳnh Anh trên trang cá nhân suốt một thời gian dài cũng được người hâm mộ quan tâm sau đó.

    Trương Quỳnh Anh và Tim quen nhau từ năm 2010, đến năm 2012, cặp đôi có một bé trai tên Sushi rất đáng yêu. Từ khi lên chức mẹ, Trương Quỳnh Anh lui vào hậu trường để chăm sóc cho gia đình. Cả hai từng dính nghi án chia tay khi có thông tin cho rằng Tim “cặp kè” với một nữ DJ. Tuy nhiên thời điểm đó cả hai chọn cách im lặng trước tin đồn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-quynh-anh-buon-rau-tai-xuat-sau-khi-bo-nha-ra-di-a79826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan